Nội dung
Để có làn mi cong đẹp hút hồn, Miranda Kerr chỉ dùng đến… một chiếc thìa I nox.

Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu lừng danh người Úc. Cô được biết đến với vẻ đẹp hoàn hảo và nụ cười má lúm vô cùng ngọt ngào.

Với vẻ đẹp không tì vết và đường cong hoàn hảo đến từng centimet, nhiều người đinh ninh rằng người đẹp phải có những biện pháp chăm sóc sắc đẹp xa xỉ và cao cấp nhất. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn vào ngày 4/5 vừa qua. Miranda Kerr tiết lộ rằng cô thích những mẹo làm đẹp từ những dưỡng chất tự nhiên và bằng những dụng cụ đơn giản nhất.

Cô dùng dầu tầm xuân để dưỡng da, kem dưỡng môi nhẹ nhàng để xóa mờ nếp nhăn ở mắt. Và để giữ cho làn da được mịn màng, cô luôn sử dụng một loại bàn chải thật mềm để loại bỏ tế bào chết sau khi tắm.

Miranda kerr dùng thìa để uốn lông mi Miranda kerr dùng thìa để uốn lông mi

Thậm chí, để có làn mi cong đẹp hút hồn đến thế, cô cũng chỉ dùng đến… một chiếc thìa I nox

Trong cuộc phỏng vấn, cô còn chia sẻ: “Mọi phụ nữ nên mang theo một chiếc thìa trong túi xách của mình như là một dụng cụ trang điểm cần có. Chúng giúp bạn có làn mi cong tự nhiên hơn bất kỳ thứ gì”.

Mời bạn cùng tham khảo bí quyết đặc biệt cho làn mi cong của Miranda Kerr!

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player
Clip hướng dẫn cách uốn mi bằng thìa!
Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Rùng mình những thực phẩm có chất độc

Bim bim chứa chất cấm, giá đỗ được ủ hóa chất, hoa quả Trung Quốc dư thừa chất bảo quản, gà nhập lậu dư thừa kháng sinh... là những thực phẩm giết người thầm lặng khiến người tiêu dùng năm qua vừa ăn vừa run sợ.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Thủy đậu vào mùa: Chủ quan là mất mạng

Bác sĩ tử vong do bệnh thủy đậu (trái rạ) ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM, một thanh niên bị lây bệnh từ người thân nhập viện và một sĩ quan đội khoẻ mạnh cũng bị mắc bệnh rồi biến chứng nặng.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm