Nội dung

siêu mẫu Úc Miranda Kerr được biết tới nhiều nhất với vai trò thiên thần nội y của Victoria's Secret. Mặc dù đã từ giã đôi cánh thiên thần được hơn 2 năm nhưng Miranda Kerr không hề bị lãng quên. Cô ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong làng mẫu. Năm ngoái, Models.com loại Miranda Kerr ra khỏi danh sách 50 người mẫu hàng đầu thế giới để xếp cô vào một danh sách ngắn hơn, ấn tượng hơn, đó là top siêu mẫu mới. 

Miranda kerr đẹp và giàu vẫn bị chê bai chỉ trích

Miranda Kerr

Là một trong những chân dài có ngoại hình cân đối, sáng giá nhất trong giới và sự nghiệp rạng ngời nhưng Miranda Kerr cũng đã từng và đang hứng chịu không ít lời chê bai và kỳ thị ngay từ khi còn niên thiếu. 

Miranda Kerr sinh ra và lớn lên tại một thị trấn quê nhỏ ở Gunnedah, New South Wales, Úc. Ngay từ khi còn trung học, Miranda Kerr thường bị bắt nạt bởi những nhóm bạn gái trong trường học bởi vẻ ngoài của mình. Cô bị chúng bạn kỳ thị tới mức đã có lúc muốn tự tử vì quá tuyệt vọng. Miranda kể lại trong cuốn tự truyện: "Tôi từng không muốn đi học vì sợ phải đối mặt với những người này".

Rất có thể thế giới sẽ không có một thiên thần má lúm nếu như người cô của Miranda phát hiện kịp thời và cứu cô khỏi nạn chèn ép giữa các học sinh trong môi trường học đường. Sau này Miranda Kerr đã có những hành động hỗ trợ đường dây nóng tư vấn tâm lý cho thanh thiếu niên bởi cô hiểu rất rõ rằng nạn kỳ thị trong trường học có thể dẫn tới các hành vi nguy hiểm như tự tử hoặc tự hành hạ bản thân. 

Miranda kerr đẹp và giàu vẫn bị chê bai chỉ trích

Miranda Kerr thời còn niên thiếu

Sau khi chiến thắng cuộc thi thời trang  của tạp chí Dolly, Miranda Kerr bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Nếu nhìn ở những thành công ngày hôm nay, người ta sẽ không hề biết rằng cô từng trải qua những giai đoạn hết sức khó khăn để được đón nhận. 

"Khi mới bắt đầu làm người mẫu, tôi cảm thấy như mình là đồ bỏ đi khi đi xin việc nhưng người ta bảo ngoại hình của tôi không phù hợp. Tôi dần phải biết chấp nhận một điều rằng tôi không thể trở thành người mà ai cũng thích". - Miranda Kerr chia sẻ. 

Sau này, khi đã rất thành công, Miranda Kerr vẫn bị một phần dư luận bêu riếu, chế giễu. Các anti fan có đủ mọi lý do để châm chọc, chỉ trích cô. Miranda Kerr có ngoại hình xinh đẹp nhưng đối với một số người, họ lại nhận xét rằng cô có vẻ ngoài kỳ quặc, "mặt như chuột lang", khuôn mặt quá ngắn và nhỏ, người quá gầy, người dài thườn thượt không có đường cong....

Miranda kerr đẹp và giàu vẫn bị chê bai chỉ trích

Miranda những năm đầu làm người mẫu không được đánh giá cao ở gu ăn mặc, trang điểm

Những người ghét siêu mẫu má lúm còn cho rằng hình ảnh trên truyền thông của cô quá sạch sẽ, quá hoàn hảo tới mức "giả tạo" và "nhạt nhẽo", Miranda Kerr bán đời tư để nổi tiếng....Thậm chí họ còn lên án thói quen yêu bản thân của cô và cho rằng sau khi chia tay chồng, nữ siêu mẫu cặp với đại gia để trang trải cho công ty mỹ phẩm Kora... Có 1001 lý do để họ ghét cô, từ chuyện đẹp, chuyện giàu đến chuyện quá hạnh phúc, quá may mắn. 

Miranda Kerr giống như bất cứ người nổi tiếng nào cũng đều phải đối diện với nạn kỳ thị vô lý của công chúng hàng ngày, hàng giờ. Cô hiểu điều đó và đã học được cách bỏ ngoài tai chúng để cuộc sống được cân bằng hơn. 

Miranda kerr đẹp và giàu vẫn bị chê bai chỉ trích

Dù xinh đẹp nhưng siêu mẫu má lúm vẫn thường xuyên bị chế nhạo, chê bai

Một lần chia sẻ với Cosmopolitican, Miranda Kerr bộc bạch: "Một số người mẫu mất tự tin nhất mà tôi từng gặp thường bị nhận xét rằng không đủ đẹp, không đủ tốt. Bạn thực sự cần phải thực hành việc yêu thương bản thân mình". 

Từng là đối tượng của sự chỉ trích, Miranda Kerr luôn muốn truyền cảm hứng cho những người hâm mộ ở độ tuổi thanh thiếu niên, những người đang phải trải qua những phiền não mà cô từng gặp phải.

"Tôi muốn các fan hiểu rằng cũng giống như họ, có những thời điểm tôi cũng cảm thấy bất ổn, bị kỳ thị, bị từ chối và lòng tự trọng của mình bị tổn thương." - Miranda Kerr giải thích lý do tại sao cô viết nên cuốn sách "Treasure Yourself - Trân trọng bản thân". 

Học được cách yêu thương bản thân mình, Miranda Kerr đã vượt qua được sự kỳ thị, thứ đeo đuổi cô từ bé cho tới khi trưởng thành. Người đẹp vui vẻ khẳng định với tạp chí Body+Soul rằng hiện tại tinh thần của mình cân bằng hơn bao giờ hết, trong tất cả mọi thứ trong cuộc đời, cô chọn hạnh phúc. 

Miranda kerr đẹp và giàu vẫn bị chê bai chỉ trích

Trong tất cả mọi thứ, cô chọn hạnh phúc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục