Nội dung
Mình yêu nhau không up hình nhiều em nhé?

Mình chỉ khoe những cử chỉ quan tâm yêu thương nhau sắp tới được không em, cái gì cũng không nên nhanh vội, cũng không nên làm quá tuy ta không sống cho người khác xem - cho người ta muốn quá nhiều nhưng những điều nhạy cảm như này người ta nói nhiều lắm, người ta móc nhiều lắm, anh và em sẽ không phải chịu áp lực nhiều - cho đến khi tình yêu này đủ chín tất cả mọi người sẽ chúc phúc cho chúng ta!

10h tối không phải là quá muộn, nhưng lại là muộn lắm rồi đấy với một cô gái đấy!

Xe dừng trước cửa nhà, chậu lan tím đung đưa trước gió.

Đã 3 tháng hẹn hò rồi, và tối nay, trước những cơn gió lạnh đàu đông, hai trái tim yếu mềm đã không chống cự được nữa

...

Anh từ từ đưa tay xuống để tìm lấy tay cô và bất chợt gặp được bàn tay cô cũng với lên dở. Anh muốn nắm thật chặt - "Em lạnh không, không sao đâu cầm tay anh nhé", còn cô thì muốn lặng lẽ ôm anh.

Hai cái tâm hồn yêu say đắm đấy giật mình, thế rồi chàng trai trẻ lấy hết can đảm kéo tay cô vòng qua hông mình, còn cô gái thì hạnh phúc lắm, cô đan hai tay lên trước ngực anh và ôm chặt - vậy là anh đã chủ động rồi!

Mình yêu nhau không up hình nhiều em nhé

Ảnh: s9favim

Anh vuốt nhẹ tóc cô, hôn lên trán

"em à" *trìu mến*

-Gì thế anh

"em à" *trìu mến*

" mạng xã hội phát triển, anh và em cũng hẹn hò 3 tháng nay rồi, nhưng anh tin cô gái xinh đẹp đáng yêu của anh chín chắn và lớn lắm, em à, mình có thể âm thầm yêu nhau không, mình có thể đi đây đó, ăn này kia, nhưng thời gian trước mắt là thử thách, mình sẽ ko up hình, không sến sẩm bám víu nhau chặt như các đôi trẻ bây giờ, anh và em cũng già già rồi ý, mình sẽ lưu lại kỉ niệm nhưng không up hình nhé, mình sẽ chỉ khoe tay khoe chân ấm áp nắm lấy nhau trước cửa nhà thờ nhân dịp ngày noel, chỉ khoe một ngày mệt mỏi rồi tự dưng được sạc điện anh nhẹ nhàng hỏi em "ăn gì đây?"

Mình yêu nhau không up hình nhiều em nhé

Ảnh: Pinterest

 

Với chiếc xe gác sẵn trước cổng, chỉ khoe một bờ vai vững chắc che trở em mọi lúc mọi nơi, chỉ khoe một đôi gót sen - một mâm cơm thịnh soạn của một cô gái tháo vát.... Mình chỉ khoe những cử chỉ quan tâm yêu thương nhau sắp tới được không em, cái gì cũng không nên nhanh vội, cũng không nên làm quá tuy ta không sống cho người khác xem - cho người ta muốn quá nhiều nhưng những điều nhạy cảm như này người ta nói nhiều lắm, người ta móc nhiều lắm, anh và em sẽ không phải chịu áp lực nhiều - cho đến khi tình yêu này đủ chín tất cả mọi người sẽ chúc phúc cho chúng ta!

Mà như vầy chắc chắn sẽ bí hiểm lắm ấy chứ, sẽ như một điệp viên ấy, chỉ lộ ra vào thời điểm chín muồi quan trọng nhất, lúc nào cũng bí hiểm đầy tò mò, hấp dẫn....Vậy nhé, em làm được không, biết thế này là khó với một cô gái, nhưng anh chỉ là của riêng em mà thôi, hãy đợi đến lúc tình cảm này chín hơn nữa nhé"

Mình yêu nhau không up hình nhiều em nhé

lilianavaalves.tumblr

- Hì, anh nói nhiều quá, em chỉ quan tâm đến mấy quả trứng vịt lộn đang chín ở bà bán hàng bên kia đường thôi!

"Ôi chỉ biết ăn thôi! Ăn như lợn ý T.T" *Anh xịu mặt vì bài diễn văn dài loằng ngoằng của mình đã bị lấp sạch không bởi trứng vịt lộn mà còn cả óc hấp ngải cứu, móng giò....* *thực sự là như lợn mà T.T*

Tối hôm đấy một tấm hình thể hiện niềm hạnh phúc của cô gái được up lên mạng

"Ăn đêm với một bàn tay rất ấm đấy nhé!"

Vâng, hai bàn tay nắm lấy nhau thì tấm hình rất bé, còn cái đống thức ăn thì màu mè chỉnh sửa và hiện trình ình chiếm chỗ rất nhiều so với cái hình đáng lẽ phải gây cảm động nhiều nhất.

"Kể ra cũng khéo phết, không khoa trương thế là tốt, thế mà kêu ko hiểu" *chàng trai cười một mình, thưởng thức chiếc nệm êm ái lạ thường hơn mọi ngày, lời chúc ngủ ngon mọi ngày cũng trở nên tình cảm hơn" - Hôm nay là một ngày tuyệt vời

Hà Nội 27/11/2015

Đỗ Tú Phương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm