Nội dung
Có những cô gái sinh ra vốn đã không cần đàn ông bảo vệ!

con gái có kiểu sinh ra đã cần một người đàn ông để bảo vệ, nhưng cũng có kiểu con gái sinh ra vốn không cần đàn ông bảo vệ, bản thân họ đủ mạnh mẽ để sánh vai, nắm chặt tay người đàn ông họ yêu mà bước qua mọi giông tố cuộc đời thay vì nấp sau lưng người đàn ông như những cô gái khác.

Nếu hôn nhân có thể được chia làm 3 loại "hợp pháp – phạm pháp– vô pháp" thì tình yêu cũng có thể được chia làm 3 loại:

Loại tình yêu thứ nhất: Yêu và được yêu – Kiểu tình yêu đẹp như chuyện cổ tích

Loại tình yêu thứ hai: Yêu đơn phương – Kiểu tình yêu không có bắt đầu cũng không có kết thúc

Loại tình yêu thứ ba: Yêu mập mờ – Kiểu chẳng phải là yêu nhưng cũng không phải là không yêu. Đây là loại tình yêu day dứt nhất, thống khổ nhất giữa buông và nắm, dù chẳng biết đi tới đâu nhưng vẫn quấn vào nhau, thứ tình yêu chỉ được đếm từng ngày.

Có những cô gái sinh ra vốn đã không cần đàn ông bảo vệ

Với con gái cũng có rất nhiều loại, nhưng có dạng rất chuộng cái rõ ràng, một là một, hai là hai, yêu là yêu, không yêu là không yêu, đã không là tất cả thì đừng là gì của nhau....Với kiểu con gái này yêu cũng được, không yêu cũng được nhưng nhất định phải rõ ràng, trước sau phải như một. Trong tình yêu họ sẽ toàn tâm, toàn ý yêu 1 người, ngược lại họ cũng mong đối phương cũng sẽ như vậy, với họ yêu dù chỉ là 1 phút nhưng 60s đó là thật lòng thì họ cũng vui vẻ mà chấp nhận. Người đàn ông của họ tuyệt đối không bao giờ được nói lời yêu với 2 người con gái cùng một lúc, trong cùng một thời điểm.....Đặc biệt kiểu con gái này rất sợ những thứ lưng chưng, không an toàn.

Có rất nhiều người cả đời chỉ yêu có một người, nhưng cũng có người đã bỏ hoang cả tuổi trẻ của mình để chờ 1 người, đợi 1 người rất sâu và rất lâu.

Có những cô gái sinh ra vốn đã không cần đàn ông bảo vệ

Con gái có kiểu sinh ra đã cần một người đàn ông để bảo vệ, nhưng cũng có kiểu con gái sinh ra vốn không cần đàn ông bảo vệ, bản thân họ đủ mạnh mẽ để sánh vai, nắm chặt tay người đàn ông họ yêu mà bước qua mọi giông tố cuộc đời thay vì nấp sau lưng người đàn ông như những cô gái khác.

Nhưng cuộc đời vốn dĩ rất tàn nhẫn, rất nhiều người đàn ông thường vì người con gái cần được bảo vệ mà làm tổn thương người con gái yêu thương họ thật lòng, để rồi bỏ rơi người con gái cam tâm tình nguyện cùng họ chia sẻ những khó khăn, cùng họ bước qua muôn vàn sóng gió. Người đàn ông đó đi rồi đâu biết, cô gái vốn mạnh mẽ kia cũng rất đau và yếu đuối dường nào?

Có những cô gái sinh ra vốn đã không cần đàn ông bảo vệ

Những người đàn ông này nào biết rằng, cuộc đời đâu phải lúc nào cũng trải hoa hồng. Bởi nếu có một ngày người đàn ông này không còn đủ khả năng để bảo vệ người con gái vốn sinh ra cần được che chở, hoặc giả sử sẽ có một bờ vai, một tấm lưng rộng lớn hơn xuất hiện thì người con gái đó sẽ bỏ họ mà đi để tựa vào một bờ vai, một tấm lưng rộng lớn hơn nhiều, che chở họ tốt hơn nhiều...Chỉ có người con gái vốn đủ mạnh mẽ, không cần đàn ông bảo vệ kia mới là người cuối cùng nắm tay họ thật chặt, quyết không buông bỏ cho tới khi người đàn ông không cần họ nữa, mới là người duy nhất ở lại bên cạnh họ.

Cuối cùng, sau tất cả những nỗi đau mà người đàn ông để lại. Người con gái vốn dĩ rất chuộng cái rõ ràng nhưng lại chấp nhận loại tình yêu thứ 3, tự làm tổn thương mình, bỏ hoang cả tuổi trẻ để chờ đợi 1 người rất lâu và rất sâu. Người con gái từng cam tâm tình nguyện, sánh bước cùng người đàn ông họ yêu vượt qua mọi giông tố cuộc đời một khi đã quyết định ra đi thì...VĨNH VIỄN SẼ KHÔNG BAO GIỜ QUAY TRỞ LẠI.

Bởi họ đủ mạnh mẽ để tự bảo vệ mình mà bước qua nỗi đau.

Ảnh: Favim

Tutu Kira -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm