Nội dung

Và em, một cô gái với cá tính có phần mạnh mẽ, đôi lúc mang trong mình vỏ bọc cứng rắn, lại có cách nói chuyện với kiểu rất thẳng thắn, cộng thêm một ít bứơng bỉnh và đôi chút nóng tính nữa. Nhưng dù vậy em cũng không khiến mình trở nên lập dị, chỉ là em có một cách sống của riêng em, cách mà ngừơi khác nhìn vào bảo là em khó hiểu, cho rằng em không giống ai. Nhưng em thích thế, vì đơn giản em quan niệm " Mỗi người chỉ có một lần sống nên mình hãy sống cho mình, mình vui, mình hạnh phúc và làm lơ những người không liên quan, chỉ cần mình thích thôi là được". Kế cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, em yêu theo một cách rất riêng, cái riêng đó em gọi là "đặc biệt" và chỉ có ở em mới có được, không lẫn vào hay mang nét nào của người khác vào đâu anh ạ!

Mình yêu nhau đơn giản thôi anh nhé

Nếu yêu em thì anh hãy nhìn vào cách em sống, nhìn vào tính tình của em mà yêu, hãy kiên nhẫn một chút anh nhé, hãy yêu cái cách riêng mà lạ đó của em, lúc đó anh sẽ thấy nó thú vị lắm. Mà anh cũng không cần phải suy nghĩ nhiều đâu, cứ nhẹ nhàng, sống đúng với chính mình, yêu chậm để cho cảm xúc đựơc diễn tả, để thấy được tình cảm dành cho em là thật hay thoáng qua...

"Yêu theo cách đơn giản chỉ cần ở cạnh nhau chúng ta cảm thấy được sự bình yên trong đó", vì em đơn giản nên em chỉ muốn tình yêu của mình đơn giản giống vậy....

Mình yêu nhau đơn giản thôi anh nhé

Nếu đã là người em yêu thì em chẳng mong cũng chẳng đòi hỏi gì ở anh hết, chẳng mong anh đẹp trai, phong độ hay đại loại nhà có điều kiện gì hết, không phải như thế là em không biết đòi hỏi đâu nhé! Chỉ là trong tình yêu em đặt cảm xúc của bản thân mình lên trên tất cả những thứ không chắc chắn kia, bởi em hiểu được cuộc sống luôn có những bất ngờ mình không thể lường, các cái hư vô kia mình có thể tạo ra được, nhưng cảm xúc đặc biệt trong trái tim thì chỉ có một người duy nhất khác với số đông còn lại, người đó có khả năng làm tim mình thổn thức và lạc nhịp mỗi khi nghĩ tới.

Nếu đã là ngừơi em yêu thì em cũng chẳng mong anh tặng quà đắt tiền hay đắt em tới những chỗ cao sang gì cả, em chỉ cần ở cạnh anh em được là chính em, em được thoái mái chia sẽ, em thấy được cảm giác an toàn mà anh đem lại, hãy để em cảm nhận được sự thật lòng trong anh mà không phải qua nhưng lời nói mà em muốn thấy qua những hành động của anh, hãy thật lòng với em được không?

Mình yêu nhau đơn giản thôi anh nhé

"Yêu theo cách đơn giản là đôi khi chỉ cần thấy đối phương vui vì một điều gì đó, thì bản thân mình cũng thấy rất vui"

Khái niệm tình yêu trong em nó đơn giản lắm, có cách yêu thương, cách lãng mạn, dịu dàng mà em sẽ chỉ dành riêng cho một người, duy nhất chỉ một người và đó là người em yêu...

Em thích được ngồi sau xe anh, lượn lờ cùng nhau trên phố rồi kể anh nghe những chuyện xảy ra với em trong một ngày, được nghe anh nói về công việc của anh, thỉnh thoảng có luồng gió nào ghé qua, em lại kẽ ôm anh nhẹ nhàng, thế thôi thì đủ ấm rồi anh nhỉ?

Mình yêu nhau đơn giản thôi anh nhé

Em thích những ngày cuối tuần bận rộn, mình dành ít thời gian cho nhau, không cần nhiều đủ chỉ để cùng nhau uống một ly trà sữa hoặc ăn món gì cả hai cùng thích, chỉ để được nhìn nhau trao yêu thương vội vã cho bớt nhớ rồi lại về, nghĩ đến thôi mà lòng xao xuyến anh há?

Em thích có một ngày nghĩ bất chợt nào đó, chúng mình cùng nhau đi mua đồ ăn, rồi lại cùng nhau nấu, cùng nhau ăn. Cùng nhau dọn dẹp bãi chiến trường của hai đứa, rồi lại cười nghiêng ngã vì hai đứa to xác mà chẳng làm việc gì ra hồn. Đơn giản vậy chắc dễ thực hiện đúng không anh?

Em thích đến các ngày lễ, ngày kỷ niệm mình cùng nhau diện đồ đôi ra đường, đượcnắm tay anh những chỗ đông người, để em thấy an toàn trong tay anh, cũng để mọi người thấy anh là anh của riêng em. Anh có ngại như thế không?

Em thích mấy lúc bệnh được nhõng nhẽo với anh theo kiểu rất ư là " bánh bèo" được đòi anh làm cho cái này cái kia, được thấy a dịu dàng với em dù lúc đấy em rất cộc cằn, khó chịu.

Mình yêu nhau đơn giản thôi anh nhé

Em thích được nghe anh chia sẽ, được nghe anh tâm sự về gia đình, về sở thích của anh, về nhiều thứ trong cuộc sống, trong những nơi anh đến, những con người anh tiếp xúc, và những khó khăn của anh. Có thể em sẽ không giúp được gì cho anh, nhưng những lúc đó em hiểu mình chỉ nên nghethôi, không cần lời khuyên gì hết anh nhỉ? Vì anh cần trải lòng cơ mà.

Em thích nhiều thứ nhiều thứ lắm, chỉ cần đựơc cùng nhau là thích hết....

Nhưng đâu phải vậy là tình yêu mình màu hồng đâu đúng không anh? Sẽ có sống gió, có khó khăn, nhưng ở cạnh nhau chỉ cần yêu nhau đơn giản thế là đủ rồi ha anh, mỗi đứa còn có công việc có khoảng không riêng nữa, nhưng ở cạnh nhau mình thật lòng với nhau, nghĩ về nhau, cùng nhau cố gắng tốt hơn là được rồi. Tình yêu trong em chỉ cần đơn giản thế thôi, nhưng ở cạnh nhau mình thấy hạnh phúc!

Em chỉ đòi hỏi vậy, có khó làm không anh? Anh thấy mình có làm được không?

Vì cuộc sống vốn dĩ phức tạp, nên khi yêu thì hãy để cảm xúc quyết định....

Và em yêu anh theo cách đơn giản thế đó, cách riêng của chính em,dù em mạnh mẽ như thế nào đi nữa trước người em yêu em vẫn dịu dàng, nét dịu dàng đó chỉ dành riêng cho anh, ngừơi yêu của em ạ!

G.B.T.G

Thichgay Gaubeo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ai bảo du học là sướng?

Đối với nó, du học là mỗi buổi sáng thức dậy, nhìn ra ngoài thấy sương rơi ướt cả khung cửa sổ, thấy băng đóng trắng xoá trên bãi cỏ mà nản trong...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm