Nội dung

Mục tiêu lớn – Tầm nhìn rộng lớn

"Your Beauty, Our Passion" không chỉ là một khẩu hiệu, mà là chìa khóa mở cánh cửa cho một tương lai rực rỡ, nơi mà vẻ đẹp của phụ nữ Việt được đánh thức và tô điểm. Điều này không chỉ là về việc bán sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng mà còn là về việc làm nên câu chuyện về vẻ đẹp cá nhân, nơi mà những ước mơ nhỏ bé trở nên lớn lao và mộng mơ trở thành hiện thực.

Mincy group và hành trình đưa phụ nữ việt tỏa sáng trên bản đồ nhan sắc

Hội thảo Khoa học Thẩm mỹ 2023 với 1000 khách tham dự do Mincy Group tổ chức

Người đứng sau sự thành công

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mincy Group do bà Nguyễn Thị Phương Thảo thành lập, sau một thời gian ngắn đã nhanh chóng trở thành một trong những Công ty phân phối dược mỹ phẩm được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Tầm nhìn của Mincy Group không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn là về việc giúp mọi người hiện thực hóa những giấc mơ đẹp nhất của họ. Bà Phương Thảo đã tạo ra một công ty phân phối dược mỹ phẩm được khách hàng tin yêu, bà còn là người hướng dẫn và chia sẻ niềm đam mê với vẻ đẹp cá nhân.

Mincy group và hành trình đưa phụ nữ việt tỏa sáng trên bản đồ nhan sắc

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo và các cộng sự của Mincy Group

Hành trình khẳng định tầm vóc

Mục tiêu ngắn hạn của Mincy Group không chỉ dừng lại ở việc trở thành đối tác chăm sóc da liễu hàng đầu, mà còn chú trọng vào việc liên kết với các trường đại học tại Hàn Quốc để nâng cao kiến thức cho các chủ spa/clinic. Điều này thể hiện sẽ đem lại sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tới cho khách hàng và đồng hành, hỗ trợ cho người tiêu dùng.

Mincy Group đặt mục tiêu dài hạn là trở thành một địa chỉ đáng tin cậy về sản phẩm trị liệu da liễu thẩm mỹ, chú trọng vào mô hình kinh doanh bền vững. Liên kết với các trường đại học và sự đổi mới liên tục là chìa khóa giúp họ vươn xa, tạo ra sự khác biệt và giữ vững vị thế trong ngành công nghiệp này.

Mincy group và hành trình đưa phụ nữ việt tỏa sáng trên bản đồ nhan sắc

Tổ chức các buổi đào tạo dành cho đại lý của Mincy Group

Đánh bại thách thức, trở thành thương hiệu được yêu thích

Với mục tiêu mang về Việt Nam nhiều nhãn hàng dược mỹ phẩm chất lượng hơn, Mincy Group đặt ra tầm nhìn lớn hơn là trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Điều này chính là mục tiêu kinh doanh và một lời cam kết với sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

Mincy Group đưa phụ nữ Việt tới với vẻ đẹp của mình, sẽ là nguồn động viên, là đối tác đồng hành trong hành trình chăm sóc bản thân. Họ chứng minh rằng đẹp không chỉ là về sản phẩm, mà còn là về sứ mệnh và đam mê và họ luôn đi đầu trong việc tạo ra những trải nghiệm đẹp nhất cho khách hàng. Hành trình gian nan tìm đến vẻ đẹp thật sự không còn là nhiệm vụ của riêng khách hàng, mà là sứ mệnh của Mincy Group.

Femi Medical Dermatology là nhãn hàng dược mỹ phẩm chuyên sâu đến từ Hàn Quốc, giúp đổi mới làn da ở cấp độ tế bào.

Sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia với độ an toàn & hiệu quả tối ưu, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc và điều trị da ở mọi lứa tuổi.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mincy Group

Website: femivietnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/FemiMedicalDermatology

Hotline: 0913.863.286

Văn phòng chính: 31/100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm