Nội dung

Siêu phẩm amino oil bước tiến trong phương pháp phục hồi tóc chuyên sâu

Bảng thành phần “vàng” - Hàn gắn liên kết tóc cấp độ phân tử

Thuộc dòng sản phẩm mang tâm huyết đến từ thương hiệu xanh, hữu cơ Miya nên Amino Oil cũng sở hữu các bảng thành phần vô cùng an toàn và cam kết không chứa chất gây hại parabens, sulphates, phosphate. Với thành phần chính Axit Amino hoạt động ở cấp độ phân tử sẽ giúp hàn gắn hư tổn ở sâu trong mái tóc mà mắt thường không thể nhìn thấy như liên kết lưu huỳnh, bổ sung lượng Keratin thiếu hụt, tăng cường độ ẩm tự nhiên.

Siêu phẩm amino oil bước tiến trong phương pháp phục hồi tóc chuyên sâu

Cùng với đó sự cộng hưởng của hoạt chất lành tính lô hội làm tăng cường dưỡng ẩm hiệu quả cho cả tóc và da đầu, vừa giúp tóc khô xơ trở nên mềm mượt, bóng khỏe hơn mà còn khắc phục tình trạng khó chịu do gàu gây ra. Chính vì thế mà Amino Oil được ứng dụng trong cả hai phương pháp phục hồi mái tóc ở salon và tại nhà. Đặc biệt là những mái tóc đã từng trải qua các dịch vụ hoá chất liên tục và đang gặp phải tình trạng khô xơ và thiếu sức sống. 

Rút ngắn thời gian quy trình phục hồi chuyên sâu mái tóc

Phục hồi tóc chuyên sâu được biết đến là một phương pháp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc từ tận sâu bên trong, đòi hỏi sự kiên trì, bởi thời gian thực hiện lâu để có được hiệu quả lâu dài. Thế nhưng với thiết kế sử dụng dưới dạng huyết thanh lỏng nên Amino Oil dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi tóc “sửa chữa” những hư tổn từ bên trong, từ đó vừa đem đến hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian phục hồi cho mái tóc.

Riêng với bước phục hồi tại nhà Amino Oil chỉ mất khoảng 10-20 phút tiết kiệm thời gian tối đa đến cho khách hàng. Đây chính là lời giải mà thương hiệu Miya dành đến với những tình trạng tóc hư tổn nhiều mà không muốn cắt bớt phần đuôi tóc, thì phục hồi liên kết chính là cách hiệu quả để giữ được mái tóc suôn và khỏe.

Siêu phẩm amino oil bước tiến trong phương pháp phục hồi tóc chuyên sâu

Đột phá với 2 phương pháp sử dụng linh hoạt

Huyết thanh Amino Oil đem đến hiệu quả trong công nghệ Miya Diamond - Bảo vệ tóc khỏi hư tổn hóa chất. Đặc biệt trong quá trình tẩy nhuộm hoặc uốn sử dụng huyết thanh phục hồi tóc chuyên sâu Amino Oil giúp bổ sung dưỡng chất, lấp đầy hư tổn của sợi tóc, tóc sẽ trở nên đanh dai hơn sẵn sàng cho bước thực hiện kế tiếp. Tùy thuộc vào từng tình trạng tóc và các nhu cầu dịch vụ, các salon sẽ có tỷ lệ pha trộn thích hợp làm tăng hiệu quả của dòng huyết thanh siêu phẩm này.

Song song với đó, Amino Oil ứng dụng trong liệu trình phục hồi hoàn hảo. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả đối với những trường hợp tóc bị hư tổn nặng do tạo kiểu tóc bằng nhiệt, tẩy tóc hoặc uốn - nhuộm tóc. Amino Oil sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi kết hợp trọn dòng sản phẩm để duy trì kết quả lâu dài tại nhà.

Một số hình ảnh mẫu tóc trải nghiệm thực tế của sản phẩm Amino Oil tại các hệ thống Salon tại Hà Nội:

Siêu phẩm amino oil bước tiến trong phương pháp phục hồi tóc chuyên sâu

Siêu phẩm amino oil bước tiến trong phương pháp phục hồi tóc chuyên sâu

Siêu phẩm amino oil bước tiến trong phương pháp phục hồi tóc chuyên sâu

Những dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu đang được rất nhiều khách hàng quan tâm  bởi là một cách hiệu quả để cải thiện tình trạng hư tổn của tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe, mềm mượt và bóng mượt hơn. Điều này là do nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc khỏe mạnh ngày càng cao. Vì thế siêu phẩm Amino Oil là giải pháp hoàn hảo đáp ứng được xu thế tất yếu của thị trường tiêu dùng tại Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin của sản phẩm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/Miyaprofessional

Website: https://thienanco.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thiên An

HN: 38B Lạc Nghiệp, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

HCM: 254 Độc Lập, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988226644 - 0932131131

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm