Nội dung

Terra chinh phục 500 chuyên gia - Được công nhận và săn đón bởi giới chuyên môn  

Là tập đoàn thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, Thảo Vy được đánh giá là thương hiệu làm đẹp đa ngành lớn mạnh, là đơn vị được nhiều hoa hậu, diễn viên, hot girl, người nổi tiếng lựa chọn để gửi gắm nhan sắc của mình.

Vừa qua, tập đoàn vừa diễn ra sự kiện đặc biệt mang tên "Festival ngành làm đẹp Việt Nam”. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút hơn 500 bác sĩ da liễu và chủ spa hàng đầu đến tham dự. Sự kiện tạo ra không khí thú vị và sôi nổi, nơi mà các cuộc thảo luận đầy ý nghĩa về làm đẹp và nám da đã diễn ra.

Ra mắt mỹ phẩm pháp terra mở ra kỷ nguyên xử lý nám không bong tại việt nam

Sự kiện vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp

Terra - Tinh hoa về nám với chất lượng ưu việt, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện, thu hút sự chú ý đặc biệt từ các chuyên gia da liễu, chuyên gia thẩm mỹ, và chủ spa trên khắp thế giới.

Điểm ấn tượng của sự kiện không chỉ là lượng người tham dự mà còn là sự quy tụ của 12 thủ lĩnh và CEO Terra. Họ đã ký kết những hợp đồng lớn lên đến hàng tỷ đồng. Sự kiện không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm, mà còn là nền tảng cho các doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm cơ đồ hợp tác và phát triển. 

Ra mắt mỹ phẩm pháp terra mở ra kỷ nguyên xử lý nám không bong tại việt nam

Chủ tịch HĐQT Thảo Vy Group chia sẻ tại sự kiện

Sự kiện đã mở ra cánh cửa cho những cơ hội hợp tác rộng lớn trong thị trường làm đẹp. Việc này chứng minh sức hút và tiềm năng phát triển vững mạnh của Terra, đồng thời củng cố vị thế của Thảo Vy Group trong việc đưa ra những giải pháp giúp dưỡng ẩm cho da, giảm nám hiệu quả và đẳng cấp. 

Siêu phẩm Terra - Công nghệ mờ nám không bong

Là sản phẩm tinh hoa được phát triển từ Viện Nghiên Cứu Da Liễu Paris, Terra đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa Thảo Vy Group và các chuyên gia hàng đầu tại Pháp. Sau chưa đầy 14 ngày công bố, Terra đã ghi nhận thành công với những con số “biết nói” ấn tượng. 

Thông qua 380 thí nghiệm lâm sàng tại các Trung tâm Khoa học tại Pháp. Terra được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trở thành công nghệ mờ nám không bong độc đáo. Terra sử dụng công nghệ phá vỡ sắc tố melanin và tái tạo tế bào gốc từ tầng mỡ hạ bì, với hơn 229 hoạt chất quý hiếm. Sản phẩm không chỉ tối ưu, mà còn giúp hấp thụ nhanh các thành phần hoạt tính, cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho làn da.

Ra mắt mỹ phẩm pháp terra mở ra kỷ nguyên xử lý nám không bong tại việt nam

Nghi thức Bổ Nhiệm Thủ Lĩnh - CEO siêu phẩm Terra

An toàn từ nguồn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân theo tiêu chuẩn của công nghiệp dược phẩm dưới sự giám sát của nhiều chuyên gia. Terra mang lại hiệu quả cao hơn kỳ vọng, giúp rút ngắn thời gian điều trị mà không để lại tác dụng phụ hay biến chứng nào. 

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Thảo Vy Group - Founder Nguyễn Thị Thu Thảo, chuyên gia Nguyễn Đình Luyện, và Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Tôn Dũng đã đồng loạt thể hiện lòng biết ơn đến sự đồng hành của hơn 500 bác sĩ, chủ thẩm mỹ viện và các đối tác đã góp phần làm nên thành công của Terra.

Ra mắt mỹ phẩm pháp terra mở ra kỷ nguyên xử lý nám không bong tại việt nam

Các bác sĩ, chủ thẩm mỹ viện có mặt tại sự kiện

Cam kết chất lượng với phác đồ điều trị hiệu quả vượt trội và an toàn

Terra không chỉ là sản phẩm tinh hoa của công nghệ dưỡng ẩm da, giảm nám, mà còn là sự cam kết về an toàn và chất lượng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp của ngành công nghiệp dược phẩm, từ nguồn nguyên liệu chất lượng, độ thuần khiết cao, đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt. 

Ra mắt mỹ phẩm pháp terra mở ra kỷ nguyên xử lý nám không bong tại việt nam

Chủ tịch HĐQT Thảo Vy Group cùng Thủ lĩnh, CEO Terra tại thảm đỏ sự kiện

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, tính thân thiện với làn da và môi trường, phát đồ của Terra đang trở thành lựa chọn tin cậy cho phái đẹp muốn xóa bỏ mối lo lắng về nám tàn nhang một cách hiệu quả và an toàn.

Chọn Terra là lựa chọn thông minh và đáng tin cậy. Thông qua sự kiện, Terra một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình là trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ, chuyên gia da liễu, và là người bạn đồng hành tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân. Với chứng nhận khoa học về hiệu quả và độ an toàn, Terra đã chính thức trở thành biểu tượng trong lĩnh vực thẩm mỹ giảm nám tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm