Nội dung

Quá trình học tập với những thành tích ấn tượng

Bác sĩ nguyễn xuân vũ - đôi bàn tay tài hoa kiến tạo nhan sắc việt

ThS. BS. CK2 Nguyễn Xuân Vũ

ThS. BS. CK2 Nguyễn Xuân Vũ là một trong những Bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn vượt trội. Đã tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và từng đi tu nghiệp nhiều năm tại các nước như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức… Quá trình học tập cùng với nhiều thành tích ấn tượng từ khi còn ở ghế nhà trường là bước đệm cho sự thành công của ngày hôm nay.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Vũ xuất thân trong một gia đình có truyền thống học tập về ngành y. Do đó, tiếp nối truyền thống đó bác sĩ đã theo học tại:

- Tốt nghiệp nội trú chuyên ngành ngoại khoa Đại Học Y Dược Huế

- Tốt nghiệp CK1 Tạo hình Thẩm Mỹ và CK2 Quản lý Y tế.

Trong suốt quá trình mười mấy năm tu nghiệp, Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vũ đã trau dồi nhiều kỹ thuật phẫu thuật phức tạp và có hàng chục chứng chỉ chuyên ngành trong và ngoài nước. Bác Sĩ Vũ được chính thức công nhận là thành viên Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Việt Nam.

Hiện nay, ThS. BS. CK2 Nguyễn Xuân Vũ là trưởng hội đồng bác sĩ và giám đốc chuyên môn của Phòng khám thẩm mỹ BonBoz.

Bác sỹ Vũ có kinh nghiệm xử lý kỹ thuật các biến chứng ngoại khoa trong thẩm mỹ, đồng thời còn hợp tác với nhiều bệnh viện trên cả nước. Hiện nay, Bác sĩ Vũ là một trong các chuyên gia thẩm mỹ về phẫu thuật khuôn mặt tại Việt Nam.

Không chỉ tích cực nghiên cứu khoa học và phát triển chuyên môn, kỹ năng, trong nhiều năm qua, ThS.BS. CK2 Nguyễn Xuân Vũ còn tích cực tham gia các tổ chức tình nguyện và từ thiện trong và ngoài nước.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Vũ - Đôi bàn tay tài hoa kiến tạo nhan sắc Việt

Bác sĩ nguyễn xuân vũ - đôi bàn tay tài hoa kiến tạo nhan sắc việt

Bác sĩ Nguyễn Xuân Vũ với chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm luôn được nhiều chị em trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn mỗi khi có ý định tân trang nhan sắc, thay đổi vẻ ngoài của bản thân để trở nên hoàn mỹ hơn. Ở Bác sĩ Vũ, có thể dễ dàng tìm thấy những phẩm chất của một bác sĩ thẩm mỹ giỏi. Ngoài chuyên môn còn là chữ “Tâm” làm nghề, hết mình hết lòng với khách hàng.

Trên cương vị là Trưởng hội đồng bác sĩ và giám đốc chuyên môn của Phòng khám thẩm mỹ BonBoz, Bác sĩ Vũ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu mang đến sự an tâm và niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng khi tìm được phiên bản hoàn hảo của chính mình. Cái tâm y đức kiên định của Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vũ được thể hiện rõ nét trong các khía cạnh sau:

- Bác sĩ Nguyễn Xuân Vũ có chuyên môn thẩm mỹ cao. Ứng dụng các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến vào quá trình phẫu thuật. 

- Mỗi một ca phẫu thuật khách hàng đều được bác sĩ tư vấn giải pháp làm đẹp phù hợp nhất. Đưa ra những lời khuyên chân thành, làm sao để đảm bảo yếu tố hài hòa cho tổng thể khuôn mặt.

- Trong quá trình thực hiện, bác sĩ Vũ luôn tận tâm thao tác tỉ mỉ, khéo léo và chính xác từng bước, đảm bảo kết quả hoàn mỹ cho khách hàng.

Thẩm mỹ không chỉ làm cho con người trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, mà còn giúp nhiều người gạt bỏ mặc cảm về ngoại hình trong cuộc sống. Bởi vậy, nghề thẩm mỹ có thể được coi là một nghề "chữa lành vết thương tâm hồn". Hành trình “định nghĩa lại vẻ đẹp của người Việt Nam” BonBoz đang đi thêm phần vững chắc khi có sự đồng hành, dẫn dắt bởi Giám đốc chuyên môn ThS.BS Nguyễn Xuân Vũ – Chuyên gia thẩm mỹ đảm nhận vai trò trưởng khoa. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm