Nội dung
Microsoft xác nhận windows 81 ra mắt ngày 1710

Có rất nhiều thông tin không chính thức về sự ra mắt của Windows 8.1 trong tháng 10. Vừa qua Microsoft đã đứng ra xác nhận về việc này. Bản cập nhật Windows 8.1 sẽ có mặt tên hệ thống Windows Store vào ngày 17/10 tới đây.

Microsoft xác nhận windows 81 ra mắt ngày 1710

Người dùng Windows 8 có thể cập nhật Windows 8.1 cho hệ thống của mình thông qua 2 cách. Download từ trang chủ của Microsoft theo truyền thống hoặc cập nhật thông qua hệ thống Windows Store. Windows 8.1 được Microsoft đặt tên mã là Windows Blue.

Windows 8.1 sẽ đánh dấu sự trở lại của nút “Start”, huyền thoại đã bị Microsoft loại bỏ khỏi phiên bản Windows 8 và sự ra mắt của Internet Explorer 11. Với những người đã quen với sự “biến mất” của nút “Start”, Microsoft vẫn có tùy chọn cho phép người dùng bỏ đi nút “Start”. Ngoài ra Windows Blue cũng có một số thay đổi về cách hiển thị ứng dụng, mang đôi chút đặc trung của Windows Phone 8.

Microsoft xác nhận windows 81 ra mắt ngày 1710
Một số tính năng "mới" trong Windows 8.1​

Nhưng thay đổi được đánh giá cao nhất trong lần cập nhật này của Microsoft đó là tùy chọn khởi động vào thẳng màn hình Desktop. Bạn không cần phải vào giao diện Metro nếu như bạn không muốn. Thêm vào đó là một số thay đổi nhỏ trong giao diện.

Microsoft xác nhận windows 81 ra mắt ngày 1710
Bản Preview đã được cho dùng thử.​

Nghe có vẻ thú vị! Người viết đang khá là nóng lòng chờ đến khi bản cập nhật này chính thức được ra mắt. Hi vọng bản cập nhật sẽ không phụ lòng mong đợi của người dùng, nhất là tác giả khi bỏ qua bản Windows 8.1 Preview được tung ra cách đây ít lâu. Nếu bạn muốn thử bạn có thể tải về Windows 8.1 Preview tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm