Nội dung
Trong khi Apple Watch đang gây sốt thị trường thì nokia cũng có những kế hoạch riêng của mình nhằm chinh phục thị trường thiết bị đeo tay.

Theo một nguồn tin thân cận với hãng sản xuất Phần Lan này, Nokia đang phát triển smartwatch có tên Moonraker, thiết bị thừa hưởng nhiều tinh hoa thiết kế từ các mẫu Windows Phone.

Tại Mobile World Congress vừa rồi bản thử nghiệm của thiết bị này đã được giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng và hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Nokia đã lên kế hoạch giới thiệu nó cùng với chiếc Lumia 930 nhưng chính microsoft đã hoãn kế hoạch này khi tiếp quản mảng điện thoại thông minh của Nokia.

Microsoft moonraker sẽ là smartwatch cuối cùng trước khi nokia ra đi

Hình ảnh của chiến điện thoại thông minh này được tìm ra bởi Evan Blass thông qua blog Tumblr của một nhân viên thiết kế Microsoft. Những hình ảnh này có vẻ được thiết kế cho các hoạt động marketing chứ không còn đơn thuần là bản thử nghiệm.

Chiếc đồng hồ thông minh của Microsoft có khả năng cho phép bạn giơ tay lên để đọc và tự tắt màn hình khi bạn hạ tay xuống. Giao diện của Moonraker thừa hưởng thiết kế Metro nổi tiếng trên Windows, được tích hợp trình duyệt mail, phone, tin nhắn được tối giản. Facebook, MixRadio là hai phần mềm quan trọng được tích hợp trong thiết bị này.

Phiên bản sắp tới của Moonraker dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, ngay sau khi Windows 10 chính thức tới tay khách hàng. 

Microsoft moonraker sẽ là smartwatch cuối cùng trước khi nokia ra đi

Microsoft moonraker sẽ là smartwatch cuối cùng trước khi nokia ra đi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Spotify trả cho các ngôi sao bao nhiêu?

Ngành công nghiệp âm nhạc Hoa Kỳ tưởng như một mảnh đất vàng, song thực chất lại là "của một đồng, công một nén". Sau tất cả những tranh cãi về việc liệu Apple có nhảy bổ vào thị trường...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm