Nội dung

Thay cho kính chắn gió, Mercedes trang bị hai tấm hướng gió nhỏ. Kiểu thiết kế này được lấy cảm hứng từ mẫu 300 SLR thời những năm 1950. Xe thử nghiệm được ngụy trang nhưng có thể nhận ra phần đầu vẫn mang phong cách truyền thống của SLR. Hốc hút gió có phần vuông vức và chia như cánh gió xe F1.

 mercedes slr mclaren mới

SLR McLaren mới thiết kế theo kiểu Speedster.

Nhờ bỏ mui, bỏ kính chắn gió nên SLR McLaren Speedster được tiết kiệm luôn cả hệ thống điều hòa. Do đó, trọng lượng xe giảm 200 kg so với bản tiêu chuẩn. Dù vẫn sử dụng động cơ V8 công suất 626 mã lực của hãng độ xe AMG, nhưng SLR McLaren mới tăng tốc lên 300 km/h chỉ mất 26 giây từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 350 km/h, cao hơn bản SLR 722 khoảng 13 km/h.

5419

Dự kiến SLR McLaren mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này do tay đua Lewis Hamilton làm đại diện. Có những thông tin cho rằng tay đua người Anh được tặng một chiếc.

Đây có thể được coi là sản phẩm cuối cùng trong giai đoạn hợp tác của Mercedes và đội đua Anh quốc McLaren. Hồi tháng 4, Mercedes thông báo kế hoạch ngừng sản xuất SLR McLaren coupé (thể thao 2 cửa mui kín) vào cuối 2008. Riêng bản mui trần  SLR McLaren roadster tiếp tục được sản xuất dự kiến kết thúc vào cuối 2009.

 mercedes slr mclaren mới

 mercedes slr mclaren mới

 mercedes slr mclaren mới

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Autoblog
Video: Youtube

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mercedes chia tay McLaren

Mối hợp tác giữa hãng xe hạng sang lớn thứ hai thế giới và McLaren sẽ kết thúc vào cuối 2009, khi tất cả các phiên bản của SLR ngừng sản xuất.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm