Nội dung

Từng gây sốt vào mùa hè năm 2008, bộ phim về đề tài tình yêu, tình dục trở lại màn ảnh rộng năm nay với phần hai, cùng sự góp mặt của hai thương hiệu xe hơi hạng sang, Mercedes và Maybach.

 mercedes diễn viên hạng sang của sex and the city 2

Hai nhân vật chính Carrie và Mr. Big bên chiếc Mercedes E-class mui trần đời 2010 màu bạc.

Bộ tứ quen thuộc, vốn nổi tiếng từ khi đóng trong phiên bản truyền hình, Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda trở lại với những cuộc phiêu lưu mới bên những mẫu xe tuyệt đẹp. 

Hai chiếc Mercedes E-class mui trần màu bạc và màu xanh, một chiếc S400 Hybrid sedan, một chiếc G-class SUV và một chiếc siêu sang Maybach sedan.

Để giúp cho chiến dịch quảng cáo Sex and the City 2, cả Mercedes và Maybach từng tổ chức nhiều cuộc thi khác nhau. Trong số phần thưởng mà Mercedes dành cho người hâm mộ có đồng hồ gắn pha lê Swarovski, một notebook HP hay chiếc kính râm mà nhân vật Carrie đeo trong poster phim.

Thêm ảnh Mercedes trong phim 'Sex and the City 2'

Mỹ Anh
Ảnh: Daimler

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ford khai tử nhãn hiệu Mercury

Hãng xe lớn thứ ba thế giới tiếp tục công cuộc cải tổ khi quyết định loại Mercury ra khỏi hệ thống, nhằm tập trung nguồn lực cho thương hiệu hạng sang Lincoln.

Xem thêm