Nội dung
 audi q5 chính hãng được bán tại việt nam

Audi Q5 với màn ra mắt ấn tượng bên bờ sông Sài Gòn.

Với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và bắt mắt, Audi Q5 có 12 màu sơn ngoại thất để khách hàng lựa chọn. Phần đầu xe nổi bật với hai cụm đèn pha bố trí cân xứng với lưới tản nhiệt hình thang ngược truyền thống của Audi. Đèn pha xenon được bố trí cùng L.E.D. định vị chạy ban ngày. 

Xuất hiện tại Việt Nam, Q5 trở thành đối thủ trực tiếp với mẫu xe Đức khác đang được bán là Mercedes-Benz GLK.

Mẫu Audi Q5 model 2010 trang bị động cơ 2.0 TFSI và tiết kiệm nhiên liệu, động cơ cam kép DOHC dung tích 1.984 phân khối có công suất tương đương 211 mã lực. Audi cho biết, mức tiêu hao nhiêu liệu trung bình 8,5 lít/100km. Q5 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 7,2 giây. Các hệ thống an toàn là loại cao cấp của Audi.

Điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên trội hơn là hộp số 7 cấp ly hợp kép S-tronic, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro giúp nó dễ dàng vượt mọi địa hình khác nhau.

 audi q5 chính hãng được bán tại việt nam

Xe trang bị hộp số 7 cấp S-tronic tiên tiến của Audi.

Audi Q5 tại Việt Nam còn có 3 gói tùy chọn riêng ở cấp độ sang trọng. Gói thiết bị thể thao gồm Audi Drive Select giúp việc cầm lái được linh động, ghế thể thao bọc da cao cấp, hàng ghế trước có bơm ghế tự động.

Hình ảnh Audi Q5 chính hãng giới thiệu tại Sài Gòn

Gói công nghệ có cảnh báo chống trộm cùng hệ thống âm thanh của hãng Bang&Olufsen nổi tiếng. Ngoài ra, gói tiện nghi sẽ bao gồm lưới cố định hành lý, khóa tiện lợi, tấm che nắng cơ động cho hàng ghế trước.

Audi Q5 2.0 TFSI được phân phối chính hãng, bảo hành 2 năm và không giới hạn số km.

Trọng Nghiệp - Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ford khai tử nhãn hiệu Mercury

Hãng xe lớn thứ ba thế giới tiếp tục công cuộc cải tổ khi quyết định loại Mercury ra khỏi hệ thống, nhằm tập trung nguồn lực cho thương hiệu hạng sang Lincoln.

Xem thêm