Nội dung
 mercedes c-class coupe trên đường thử

Phiên bản 2 cửa của C-class trên đường thử.

Sự khác biệt lớn nhất dễ dàng nhận ra giữa chiếc coupe mới và sedan hiện hành là thiết kế giữa cột B và cột C, nơi chiếc coupe chắc chắn sẽ không có cánh cửa thứ hai. Chi tiết mới khác nằm ở kiểu cửa kính bên phía sau chia đôi, phần lớn hơn phía trước có thể hạ xuống, phần nhỏ hơn phía sau cố định, giống như mẫu sedan.

 mercedes c-class coupe trên đường thử

Theo tờ Motortrend, C-class coupe có thể sử dụng động cơ 3.0 V6 công suất 225 mã lực, 3.5 V6 công suất 268 mã lực hoặc V8 công suất 451 mã lực từ mẫu xe độ AMG.

So với E-class coupe, C-class 2 cửa dường như nhỏ hơn cũng như phần mũi xe có những xử lý mới, kém hầm hố hơn.

 mercedes c-class coupe trên đường thử

Đây không phải lần đầu tiên Mercedes thử sức với thiết kế C-class coupe. Hãng này từng ra mắt một mẫu hatchback 2 cửa đời 2002 nhưng không mấy thu hút, vì thế lần này có lẽ hãng xe Đức sẽ nghiên cứu và tìm kiếm những thị trường thích hợp hơn.

Minh Thủy
Ảnh: Autoblog

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Audi R8 mạ vàng toàn thân

Sơn màu cờ, biến thành những tác phẩm hội họa di động hay thêm vài chi tiết độ... chỉ là những chiếc xe của các tay chơi hạng trung. Với các đại gia thực sự, xe hơi của họ có thể được mạ crôm hay thậm chí mạ vàng.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hyundai Thành Công giới thiệu Sonata 2010

Thế hệ mới nhất của Sonata đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức với giá bán khởi điểm 887 triệu đồng, đã gồm thuế. Đối thủ của chiếc sedan này là Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana và Ford Mondeo.

Xem thêm  

Dàn siêu xe ‘khủng’ ở London

Ngày 17/7 trên con phố nhỏ ở thủ đô nước Anh, hàng loạt những siêu xe danh tiếng nhất thế giới đồng thời góp mặt như Lamborghini LP670-4 SV, Bugatti Veyron Sang Noir, Ferrari 458 Italia, Mercedes SLS AMG.

Xem thêm