Nội dung

Nhận thức của khách hàng khắp thế giới về một chiếc xe hạng sang cũng đang thay đổi, không chỉ về kích thước mà cả công nghệ, chất lượng và thiết kế.

Trong khi đó, những chiếc xe dẫn động cầu trước, dù động cơ ở hạng nào, vẫn luôn được coi trọng. Và mặc cho nhiều trở ngại, Infiniti tin rằng đây là một thị trường dành cho họ.

 infiniti sẽ có đối thủ với audi a3 và bmw serie 1

Thương hiệu xe hạng sang với logo "vô cực" có thể ra mắt đối thủ mới của Audi A3 và BMW serie 1. Ảnh: Infiniti.

Trong khi những dòng xe nổi tiếng của thương hiệu này như G và M sedan vẫn trang bị hệ dẫn động cầu sau, tờ Autocar cho biết một mẫu xe Infiniti dẫn động cầu trước bản thấp cấp nhất đang được chế tạo và có thể phát triển thành một gia đình đông đúc. Phong cách thiết kế của chiếc xe tương lai dường như xuất phát từ mẫu Essence concept đã ra mắt cách đây một năm.

Với sự ra mắt mẫu xe mới của Lexus với kiểu dáng nhỏ gọn dựa trên CT 200h và Mercedes thành công với các mẫu A-class và B-class ở nước ngoài, đó có thể là một cơ hội lớn để Infiniti quyết định cùng gia nhập trào lưu này.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Infiniti bán xe dẫn động cầu trước. Chiếc sedan I35 là mẫu mới nhất mà hãng này đưa ra thị trường trước khi chuyển sang chính sách chỉ cung cấp các mẫu xe dẫn động cầu sau trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng trước các đối thủ như BMW và Mercedes.

Ngoài ra, Infiniti cũng sẽ trình làng một chiếc xe điện hoàn toàn mới dựa trên mẫu Nissan Leaf. Vẫn chưa có nhiều thông tin nhưng đó sẽ là một mẫu xe toàn cầu. Phiên bản trưng bày đã được hãng này sẵn sàng đưa vào phòng nghiên cứu và phát triển.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Audi R8 mạ vàng toàn thân

Sơn màu cờ, biến thành những tác phẩm hội họa di động hay thêm vài chi tiết độ... chỉ là những chiếc xe của các tay chơi hạng trung. Với các đại gia thực sự, xe hơi của họ có thể được mạ crôm hay thậm chí mạ vàng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hyundai Thành Công giới thiệu Sonata 2010

Thế hệ mới nhất của Sonata đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức với giá bán khởi điểm 887 triệu đồng, đã gồm thuế. Đối thủ của chiếc sedan này là Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana và Ford Mondeo.

Xem thêm