Nội dung
Ai cũng biết rằng Mercedes-Benz S-Class ở cùng phân khúc đối thủ với Lexus LS, chỉ riêng phiên bản S500L có giá 4,6 tỉ đồng, mẫu xe đến từ Đức cũng đã rẻ hơn đối thủ LS460L tới 1 tỉ đồng. 
Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam còn gây thêm cú sốc mới về giá khi ra mắt chiếc S400L với giá bán 3,48 tỉ đồng, rẻ hơn chiếc Lexus GS350 (vốn chỉ cùng đẳng cấp với Mercedes-Benz E-Class) có giá 3,595 tỉ đồng, như vậy là rẻ hơn 115 triệu đồng.
Giá bán của Mercedes-Benz S400L không những là một cú “sốc” lớn đối với Lexus mà ngay cả những hãng xe Đức khác cũng phải đau đầu. 
Hiện các đối thủ của Mercedes-Benz S-Class như Audi A8L, BMW 7-Series hay Lexus LS đều có giá bán cao hơn S-Class đáng kể, trung bình ở mức 5 tỉ đồng.
Mercedes-benz ra mắt s400l giá rẻ bất ngờ tại việt namMercedes-Benz S400L sử dụng động cơ V6 tăng áp kép hiệu suất cao, sản sinh công suất 333 mã lực và mômen xoắn cực đại 480 Nm. 
S400L có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây và chỉ tiêu thụ 8 lít nhiên liệu cho 100 km. Hiện tại khách hàng đã có thể đặt hàng S400L tại các đại lý của Mercedes-Benz.
Đồng thời, Mercedes-Benz Việt Nam cũng vừa xuất xưởng chiếc S500L đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam, bên trong “Nhà máy tốt nhất tập đoàn Daimler 2013”. Đây là dự án được khởi xướng từ tháng 12.2011. Hãng xe “Ngôi sao 3 cánh” cần gần 2 năm để mang đến chiếc S-Class đầu tiên. 
Đây là một niềm tự hào và là một minh chứng cho kỹ năng lắp ráp xe hơi của đội ngũ kỹ thuật tại Việt Nam.
Chí Cường

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh thực tế xe sang giá rẻ Hyundai Genesis 2015

Ngay khi vừa ra mắt, Hyundai Genesis 2015 ngay lập tức giành được thành công lớn với 12.000 xe được bán ra tại Hàn Quốc chỉ trong vòng một tháng. Thành công này không chỉ phụ thuộc vào tâm lý ủng hộ hàng “nhà” mà còn dựa vào chất lượng của xe.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Cận cảnh Audi A6 2.0 TFSI tại Việt Nam

Mẫu xe hạng sang Audi A6 2.0 TFSI được xem là một sự lựa chọn kinh tế bởi chiếc xe sở hữu tính năng vận hành cao cấp đi kèm một mức giá hợp lý ở mức 2,2 tỉ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm