Nội dung

Trước hết, nếu sở hữu một chiếc Genesis 2015, bạn sẽ không cần đem theo chiếc chìa khóa bên mình. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị công nghệ mang trên người hỗ trợ ứng dụng Blue Link Glassware do Hyundai phát triển, đặc biệt là chiếc kính thông minh Google Glass. Tất nhiên, Hyundai sẽ hỗ trợ những tiện ích này trên nhiều dòng xe khác nhau của mình nhưng Genesis 2015 chính là mẫu xe đầu tiên tích hợp nó.

Khi đeo chiếc kính Google Glass cài đặt ứng dụng Blue Link Glassware, tài xế có thể nhìn thấy thời gian bảo hành, bảo trì cho xe, đóng mở khóa xe không cần thìa khóa hay gửi hướng dẫn chỉ đường trên Google Maps đến xe… Dự kiến, Hyundai sẽ giới thiệu Genesis 2015 mang tiện ích mới tại triển lãm Detroit Motor Show 2014 diễn ra từ ngày 18 đến 26.1 tới.

Genesis 2015 kết duyên cùng google glass
Tài xế có thể nhìn thấy thông tin về chiếc Genesis 2015 của mình thông qua kính thông minh Google Glass. 
Chia sẻ về ứng dụng mới, Barry Ratzlaff, Giám đốc phụ trách mảng khách hàng, dịch vụ và kinh doanh của Hyundai Mỹ cho biết: “Chúng tôi thấy ‘wearables: đeo, mặc những thiết bị thông minh trên người’ là một xu hướng công nghệ. Nó có mặt trong phòng tập thể dục, theo dõi sức khỏe và nhiều ứng dụng khác. Chúng tôi luôn tìm tòi, sử dụng công nghệ mới để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của Hyundai”.
Thực tế, Blue Link Glassware là ứng dụng giúp những thiết bị công nghệ thông minh kết nối với xe hơi Hyundai thông qua hệ thống thông tin giải trí Blue Link. Ra mắt năm 2011, Blue Link được coi là “bộ não” của xe Hyundai, nó có tới trên 30 ứng dụng mang đến nhiều tiện ích hơn cho tài xế.
Genesis 2015 kết duyên cùng google glass
Blue Link sẽ hỗ trợ tài xế tốt hơn thông qua hàng loạt ứng dụng mới do Hyundai phát triển. 
Có thể, tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2014 sắp tới, thương hiệu xe hơi đến từ xứ sở Kim Chi sẽ giới thiệu thêm nhiều tính năng mới cho hệ thống Blue Link ngoài Glassware như tích hợp Google Maps giao diện APIs giúp tài xế có được ứng dụng bản đồ tốt nhất, cập nhật nhanh nhất. Thông qua tiện ích “Send to Car” tài xế có thể gửi lịch trình đi lại trên Google Maps tới hệ thống Blue Link thông qua máy tính, smartphone hay Google Glass một cách dễ dàng…

Trí Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Cận cảnh Kia Carens S 2014 mới ra mắt Việt Nam

Thaco Kia vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Carens S 2014 với nhiều trang bị mới dựa trên phiên bản 2013 đã khá thành công tại thị trường trong nước, với một số cải tiến mới giúp cho mẫu xe này hấp dẫn các gia đình hơn. Đây là một trong những mẫu MPV có giá bán hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Xem thêm  

Mercedes-Benz S600 Biturbo 2015 đỉnh của xe ‘sang’

Chiếc xe sang trọng cao cấp của Mercedes-Benz: S600 V12 biturbo đã chính thức ra mắt thế giới lần đầu tiên tại triển lãm Bắc Mỹ NAIAS 2014. S600 V12 hoàn toàn mới là mẫu xe hàng đầu dòng S-Class đẳng cấp của thương hiệu Mercedes-Benz, thuộc tập đoàn Daimler.

Xem thêm