Nội dung
Chia sẻ
Mẫu smartphone thiết kế gọn gàng, dùng chip Helio X10 của MediaTek và được bán với giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Hãng Meizu của Trung Quốc vừa ra mắt thị trường nước này mẫu điện thoại thông minh mới có tên gọi Blue Charm Metal. Trước phiên bản này đã có 4 model được Meizu bày bán đó là m1, m1 note, m2 và m2 note, và Blue Charm Metal sẽ là phiên bản thứ 5 với lớp vỏ kim loại hoàn toàn mới.

Meizu blue charm metal vỏ kim loại giá 38 triệu đồng

Meizu Blue Charm Metal chính thức ra mắt giá hấp dẫn

Meizu Blue Charm Metal được trang bị màn hình 5,5 inch công nghệ LTPS có độ phân giải 1080p và được bảo phủ bằng lớp kính Dinorex T2X-1, cong 2.5D. Mặt kính này đến từ NEG và có khả năng chống sốc rất tốt.

Bên trong máy là vi xử lý 8 nhân Helio X10 tốc độ 2.0GHz mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong tùy chọn 16 hoặc 32GB với khe cắm mở rộng microSD, hỗ trợ kết nối LTE và tích hợp 2 SIM.

Meizu blue charm metal vỏ kim loại giá 38 triệu đồng

Mặt sau của máy là camera chính 13MP với đèn flash kép, máy ảnh selfie 5MP ở mặt trước, tích hợp cả quét vân tay ngay trên nút Home, pin dung lượng 3.140mAh và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.

Meizu Blue Charm Metal có sẵn tại thị trường Trung Quốc với các phiên bản màu trắng, vàng, xám, xanh và hồng. Sản phẩm có giá chỉ 1.099 NDT (khoảng 3,8 triệu đồng) đối với bản 16GB, phiên bản 32GB có giá 1.299 NDT (khoảng 4,5 triệu đồng). Hy vọng máy sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 11 tới.

Meizu blue charm metal vỏ kim loại giá 38 triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm