Nội dung
Hãng sãn xuất máy tính Medion lần đầu tiên ra mắt chiếc notebook siêu mỏng nhẹ của họ. Chiếc máy tên gọi là Medion The Touch 10. Thiết bị được đặt tên dựa trên màn hình độ phân giải HD và cảm ứng đa điểm .

Medion the touch 10 chiếc notebook với trái tim amd a4-1200
Notebook được cài sẵn hệ điều hành Windows 8 và có thể nâng cấp lên Windows 8.1 mà không mất thêm bất kì phụ phí nào. Máy sẽ lên kệ với giá 390$ thông qua trang ASDA trực tuyến và cả các cửa hàng bán lẻ(bảo hành 24 tháng). Ngoài ra Touch 10 còn tích hợp sẵn phần mềm Microsoft Office Home & Student 2013, độ phân giải màn hình LED 10 inch của máy là 1366 x 768.

Touch 10 nặng 1.28 kg, trang bị chip AMD A4-1200 và đồ họa AMD Radeon HD 8180. Máy có bộ nhớ 500GB và kết nối Bluetooth 4.0, ngoài ra còn có cổng USB 3.0 và khe đọc thẻ nhớ.

Những chức năng khác còn có: bàn rê chuột tích hợp, webcam cho chất lượng HD, kết nối wifi và máy có cổng xuất HDMI, VGA. Điều cuối cùng là sản phẩm được trang bị loa Dolby Advanced Audio v2 cho chất âm tuyệt hảo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm