Nội dung
Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này là dung lượng ổ cứng đạt 6TB, tốc độ quay 5400 rpm. Để có được điều này, hãng đã phải sử dụng 4 đĩa cứng, mỗi ổ có dung lượng 1,5TB, kết hợp với nhau bằng công nghệ RAID. Với kết nối SATA, ổ đĩa cho tốc độ đọc ghi là 6Gb/s. Eurocom tuyên bố rằng, các đĩa cứng chỉ tiêu tốn 0,5W điện ở chế độ nhàn rỗi, cho hiệu suất cao hơn, thời lượng sử dụng lâu hơn và tăng tuổi thọ pin so với các sản phẩm đi trước.
Máy trạm di động ổ cứng 6tb chip 8 lõi
Máy trạm di động này thuộc dòng Panther 4.0.
Bên cạnh đó, Eurocom còn cho biết các ổ đĩa của thiết bị có thể chịu sốc cực tốt, ở mức 400g/2ms (g/2ms là đơn vị đo khả năng chịu lực của ổ cứng) giúp chúng thích nghi tốt hơn với môi trường khắc nghiệt. Điều này còn góp phần đảm bảo an toàn và toàn vẹn dữ liệu.
Ngoài ổ đĩa cứng, thông tin cấu hình của các thành phần khác cũng rất ấn tượng: máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Xeon xung nhịp 2,9GHz, với chip E5-2587W 8 lõi, 16 phân luồng và bộ nhớ Cache L3 20MB. Sản phẩm sở hữu màn hình 17,3-inch, nặng 5,5kg và dày tối đa đến 62,1mm.
Cấu hình mạnh, sản phẩm cũng không thể thiếu một card màn hình rời phục vụ cho mọi nhu cầu về đồ họa, có thể là Quadro K5000M, K3000M hoặc K2000M GPU của NVIDIA.
Hiện chưa có thêm thông tin về giá cả và ngày ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, với cấu hình khủng, nặng và dày, sản phẩm này hứa hẹn chỉ phù hợp với một số nhiệm vụ đặc thù chứ khó có thể đến với đại đa số người dùng được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm