Nội dung
Mẫu túi mùa hè Mẫu túi mùa hè
Mẫu túi mùa hè Mẫu túi mùa hè
Mẫu túi mùa hè Mẫu túi mùa hè
Mẫu túi mùa hè Mẫu túi mùa hè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thuý Hạnh: ‘Tôi là người mẫu không đẹp’

"Công việc tại chi nhánh Elite Việt Nam tại Hà Nội ngốn rất nhiều thời gian của tôi. Quay như chong chóng, nhưng tôi yêu nghề đến nỗi từ chối cả những lời mời hấp dẫn khác, chỉ để làm mọi việc liên quan đến người mẫu. Bởi với tôi, đơn giản, nghề người mẫu là cả một đam mê", người mẫu Thúy Hạnh tâm sự.

Xem thêm  

Các thiết kế bikini cho mùa hè 2004

Không chỉ các kiểu áo hoa lên ngôi trong năm nay mà xu hướng này còn lan sang cả các mẫu áo tắm. Màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đơn giản nhưng bạn vẫn trở nên quyến rũ và nổi bật giữa bãi biển đông người khi khoác lên người những chiếc bikini xinh xắn.

Xem thêm  

Công Trí: ‘Không thể có sự trùng lặp trong sáng tác’

Diễn viên, ca sĩ không ít lần đến nhờ Trí thiết kế trang phục trên sân khấu và dạo phố cho mình. Bộ sưu tập mới của anh gồm 17 mẫu với chủ đề "Sắc màu mùa hạ" sẽ được trình diễn trong đêm 24/4 trong chương trình giao lưu với Cổ Thiên Lạc tại TP HCM.

Xem thêm  

Thủy Hương: ‘Với tôi, vẻ đẹp trí tuệ là còn mãi’

"Nhân vật Thu trong phim nhựa Hàng xóm là vai diễn đầu tiên của tôi. Tôi đã phải gạt tất cả mọi công việc khác để hoàn thành vai diễn này. Thu là một cô gái nhạy cảm, sống hơi nệ cổ, có ngoại hình đẹp với niềm khát khao nhân duyên hạnh phúc", người mẫu Thủy Hương tâm sự.

Xem thêm