Nội dung
Nhất thiên bảo tự thiết kế trang phục biểu diễn

Ca sĩ Nhất Thiên Bảo.

Cựu thành viên của nhóm 1088 tiết lộ, những bộ cánh biểu diễn của anh hầu hết đều là tự thiết kế. Nhất Thiên Bảo thích tự vẽ và tạo họa tiết ngộ nghĩnh, làm cho trang phục trở nên độc đáo và ấn tượng.

- Trang phục đời thường của anh như thế nào?

- Tôi thường chọn các loại vest bình thường hay các loại đồ bụi bụi, lạ mắt. Còn trang phục sân khấu tôi hay tự thiết kế. Tôi tham khảo từ sách, báo và các catalogue nước ngoài rồi từ đó vẽ hoặc gắn thêm hình ảnh mình thích lên trang phục. Tự tay làm nên trang phục cho mình biểu diễn cũng rất thú vị.

- Có khi nào anh không hài lòng với thiết kế đến độ phải bỏ đi?

- Nếu nói thất bại để bỏ đi thì chưa có. Tuy nhiên, thiết kế nên một trang phục để thành công hoàn toàn thì tôi chưa dám chắc. Cũng có khi tôi bước lên sân khấu, nhìn ánh mắt của khán giả thì tôi biết trang phục của mình hôm đó đã thất bại. Từ những lần này tôi cố gắng rút kinh nghiệm, do đó mới thấy được trang phục đóng vai trò hết sức quan trọng đối với ca sĩ.

- Nhiều người nói rằng ca sĩ nam bây giờ luôn có xu hướng ăn mặc đẹp gái. Anh suy nghĩ như thế nào?

- Đã là một ca sĩ khi bước lên sân khấu ai cũng ao ước tạo được cảm tình nơi khán giả, trong đó có sự góp phần của trang phục. Đối với thời trang mang tính cách điệu thì đó là một sự tìm tòi, khám phá của ca sĩ. Tuy nhiên, trang phục có phù hợp với ca sĩ hay không mới là điều quan trọng. Không một giọng ca nào muốn tạo phản cảm nơi người xem, chúng tôi cần được sự thông cảm để rút kinh nghiệm cho mình mỗi ngày mỗi hoàn thiện hơn.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu túi mùa hè

Không màu mè và rườm ra là đặc điểm của các mẫu túi trong mùa hè năm nay. Những kiểu dáng dưới đây là mẫu mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới.

Xem thêm  

Thuý Hạnh: ‘Tôi là người mẫu không đẹp’

"Công việc tại chi nhánh Elite Việt Nam tại Hà Nội ngốn rất nhiều thời gian của tôi. Quay như chong chóng, nhưng tôi yêu nghề đến nỗi từ chối cả những lời mời hấp dẫn khác, chỉ để làm mọi việc liên quan đến người mẫu. Bởi với tôi, đơn giản, nghề người mẫu là cả một đam mê", người mẫu Thúy Hạnh tâm sự.

Xem thêm  

Các thiết kế bikini cho mùa hè 2004

Không chỉ các kiểu áo hoa lên ngôi trong năm nay mà xu hướng này còn lan sang cả các mẫu áo tắm. Màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đơn giản nhưng bạn vẫn trở nên quyến rũ và nổi bật giữa bãi biển đông người khi khoác lên người những chiếc bikini xinh xắn.

Xem thêm  

Công Trí: ‘Không thể có sự trùng lặp trong sáng tác’

Diễn viên, ca sĩ không ít lần đến nhờ Trí thiết kế trang phục trên sân khấu và dạo phố cho mình. Bộ sưu tập mới của anh gồm 17 mẫu với chủ đề "Sắc màu mùa hạ" sẽ được trình diễn trong đêm 24/4 trong chương trình giao lưu với Cổ Thiên Lạc tại TP HCM.

Xem thêm