Nội dung
Thủy hương với tôi vẻ đẹp trí tuệ là còn mãi

Người mẫu Thủy Hương.

- Chị nghĩ sao khi mọi người đánh giá chị là người đẹp vượt thời gian?

- So với tuổi 40, tôi có trẻ hơn đôi chút do năng tập yoga, luyện khí công tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Nhưng tôi không cho mình là người có sắc đẹp vượt thời gian, ai cũng phải già đi, chỉ có vẻ đẹp con người là còn mãi.

- Chị đánh giá thế nào về chính những bức hình mà chị làm người mẫu?

- Tôi làm mẫu ảnh thời trang không nhiều, chủ yếu là ảnh nghệ thuật. Tôi hạnh phúc khi được tham gia vào quá trình sáng tạo một bức ảnh nghệ thuật. Một bức ảnh nghệ thuật đẹp sẽ giúp cho đời sống tinh thần được thăng hoa.

- Giờ đây, chị có sẵn sàng cho mối nhân duyên mới?

- Tôi luôn có người chia sẻ với mình những khó khăn, niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Còn hôn nhân và tình yêu, tôi nghĩ nó phải mang hơi hướng của "hữu xạ tự nhiên hương".

- Bí quyết nào khiến chị giữ được tuổi thanh xuân lâu như vậy?

- Tôi hiện đảm nhận chức danh giám đốc của công ty chuyên về xuất khẩu. Bận kinh doanh, lại lo chăm sóc hai con, nhưng tôi vẫn cố gắng dành thời gian quan tâm đến ngoại hình. Thực ra rất đơn giản, hãy luôn sống vui vẻ, hòa nhã, hiểu biết đúng về trang điểm để luôn giữ cho mình vẻ ngoài tươi tắn, tự tin. Ngoài ra, đọc sách, học tập và tăng cường hiểu biết cũng là một cách hoàn thiện mình mỗi ngày.

(Theo Hà Nội Mới)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nữ hoàng mỹ phẩm Estee Lauder qua đời

Người giúp phụ nữ làm đẹp và quyến rũ hơn trong các buổi dạ tiệc xa hoa cũng như nơi công sở đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 95. Bà khởi nghiệp chỉ với mấy đồ dùng nhà bếp và kem dưỡng da, nhưng sau đó đã dựng nên một đế chế mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Xem thêm  

Dép mùa hè dành cho phái mạnh

Trong những buổi dạo phố hay đi picnic, bạn có thể thay thế những đôi giày kín mít bằng kiểu dép thoáng mát mà không kém phần lịch sự. Dưới đây là các thiết kế dép của hai nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Versace và Prada.

Xem thêm  

Người mẫu Hải Anh: ‘Tôi không muốn sống bằng ảo giác’

"Nổi tiếng ai mà chẳng thích nhưng vấn đề ở chỗ là cái giá của nó như thế nào. Tôi thích đi lên bằng sức mình, điều đó sẽ bền lâu, còn nhờ vào công nghệ lăng xê thì rầm rộ đấy nhưng chỉ được thời gian ngắn thì chẳng hay chút nào. Tôi muốn sống thật với chính mình, chẳng hay ho gì khi ở trên một đỉnh cao giả tạo". anh tâm sự.

Xem thêm