Nội dung
Nữ hoàng mỹ phẩm estee lauder qua đời

Doanh nhân Estee Lauder.

Lauder được rất nhiều người nể phục và ngưỡng mộ ở sự thông minh, nhạy cảm và bản lĩnh quyết đoán. Năm 1998, Lauder là phụ nữ duy nhất trong top 20 người có ảnh hưởng nhất đến ngành nghề kinh doanh của thế kỷ do tạp chí Time bầu chọn. Công ty của bà đứng thứ 349 trong số 500 doanh nghiệp hàng đầu, theo thống kê của tạp chí Fortune, với tổng thu nhập chừng 4,744 tỷ USD.

Giải thích về thành công của mình, Lauder từng nói: “Chưa có ngày nào mà tôi lại không rao bán một thứ gì đó, tôi luôn tin tưởng vào quyết định của mình, sẵn sàng mua cái này, bán cái kia, và tôi làm ăn có lãi”. Các sản phẩm của bà có mặt ở hầu khắp các gian hàng ở Saks Fifth Avenue, Bloomingdale's, Marshall Field, Neiman-Marcus, Harrods ở London, Galeries Lafayette ở Paris.

Lauder có lần phát biểu: "Vẻ đẹp thể hiện tính cách của con người. Tại sao các cô dâu thường xinh đẹp, bởi họ nhận thức đó là ngày trọng đại và quan tâm đến bề ngoài của mình. Làm gì có phụ nữ xấu, chỉ có những người không dám tin họ quyến rũ mà thôi”.

T.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dép mùa hè dành cho phái mạnh

Trong những buổi dạo phố hay đi picnic, bạn có thể thay thế những đôi giày kín mít bằng kiểu dép thoáng mát mà không kém phần lịch sự. Dưới đây là các thiết kế dép của hai nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Versace và Prada.

Xem thêm  

Người mẫu Hải Anh: ‘Tôi không muốn sống bằng ảo giác’

"Nổi tiếng ai mà chẳng thích nhưng vấn đề ở chỗ là cái giá của nó như thế nào. Tôi thích đi lên bằng sức mình, điều đó sẽ bền lâu, còn nhờ vào công nghệ lăng xê thì rầm rộ đấy nhưng chỉ được thời gian ngắn thì chẳng hay chút nào. Tôi muốn sống thật với chính mình, chẳng hay ho gì khi ở trên một đỉnh cao giả tạo". anh tâm sự.

Xem thêm  

Hoàng Xuân: ‘Tôi là người rất chung thuỷ’

"Trong tình yêu, tôi có thể tự hào nói rằng mình luôn hết lòng hết dạ với người yêu. Nhưng có lẽ là duyên số nên bây giờ tôi lại cô đơn và thực sự cảm thấy mệt mỏi, không muốn nghĩ đến yêu nữa, tôi dồn hết mọi đam mê vào việc kinh doanh", chị tâm sự.

Xem thêm