Nội dung

Khoai tây được nhiều chị em nội trợ yêu thích vì thơm ngon. Đồng thời, loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin C và B-comlex, các khoáng chất cùng với nguồn carbohydrate.

 
Mặt nạ khoai tây rẻ tiền giúp da đẹp rạng rỡ

Tự tin với làn da sáng mịn

Vì vậy khoai tây còn là một trong những thực phẩm giúp phái đẹp chăm sóc làn da trở nên rạng rỡ hơn. Có nhiều cách để tự chế biến lên một loại mặt nạ chăm sóc cho làn da. Dưới đây là cách chế biến mặt nạ giúp bạn gái khắc phục nám da.

Nguyên liệu

- Khoai tây

- Kem sữa

- Dầu ô liu

Thực hành làm mặt nạ

Mặt nạ khoai tây rẻ tiền giúp da đẹp rạng rỡ

Trước hết, bạn cần luộc chín khoai tây rồi chọn một củ để nghiền nhỏ thành bột mịn 

Mặt nạ khoai tây rẻ tiền giúp da đẹp rạng rỡ

 …Tiếp theo,  bạn bổ sung thêm 1 thìa kem sữa và 1 thìa dầu ô liu. Dùng thìa để khuấy đều cho các thành phần hòa trộn lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp  mịn.

Sử dụng mặt nạ khoai tây

- Rửa sạch khuôn mặt với nước ấm.

- Áp dụng mặt nạ lên khuôn mặt.

- Thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm