Nội dung

Sinh ra và lớn lên ở một cường quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải cô gái Thái Lan nào cũng có điều kiện tiếp cận với công nghệ “dao kéo” sớm. Aummaa (tên giả) là một trong số đó.

Bố Aummaa là bộ đội. Cô được nuôi dưỡng trong trang trại quân đội nên từ nhỏ không có ý thức với việc làm đẹp mà đã quen với sự giản dị, tuềnh toàng.

Cô gái béo thái lan tình duyên khởi sắc nhờ thẩm mỹ

Cô gái Thái Lan thừa cân, khuôn mặt không có nét nào đẹp.

Khi lớn lên, Aummaa lại không được trời phú cho một nhan sắc mỹ miều. Cô có làn da ngăm, cơ thể thừa cân, khuôn mặt cũng không có nét nào đặc sắc. Cô làm chủ một công ty quảng cáo và trước đó từng nhiều năm làm nhân viên PR. Đáng ngạc nhiên là dù ở một vị trí cần quan tâm tới hình thức, Aummaa vẫn khá đơn điệu trong cách làm đẹp, ăn mặc.

Dù không xinh đẹp, Aummaa vẫn “dắt túi” một vài mối tình. Đáng nhớ nhất với cô là câu chuyện với một anh chàng người Ý. Dù tình cảm khá sâu đậm nhưng sau một thời gian, người bạn trai này vẫn nằng nặc đòi về Ý, lấy lý do chăm sóc mẹ ốm. Aummaa ở lại Thái Lan, chờ đợi mòn mỏi nhiều năm nhưng anh này vẫn không quay lại và khẳng định bận chăm sóc gia đình. Sau này, cô mới biết, thực ra anh ta đã có gia đình riêng ở  Ý.

Cô gái béo thái lan tình duyên khởi sắc nhờ thẩm mỹ

Sinh ra và lớn lên trong doanh trại quân đội nên từ nhỏ cô gái Thái đã không quan tâm lắm đến hình thức của mì

Cô gái béo thái lan tình duyên khởi sắc nhờ thẩm mỹ

Aummaa từng gặp nhiều chuyện tình buồn.

Sau mối tình đau đớn đó, Aummaa cũng trải qua một vài cuộc tình, tất cả đều không suôn sẻ. Cô bắt đầu tự ti và cho rằng tình duyên trắc trở phần nào do nhan sắc của mình. Aummaa tìm tới một thẩm mỹ viện dù trong lòng vẫn chưa thực sự ủng hộ việc “dao kéo”. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với bác sỹ thẩm mỹ, cô đã quyết định tiêm botox.

Aummaa cũng bắt đầu quan tâm hơn tới việc trang điểm, làm tóc và đầu tư hơn cho trang phục. Được sự khen ngợi của bạn bè, sau đó, cô đã quyết định sửa mũi cho thon gọn hơn. Kết quả của việc chỉnh sửa những chi tiết nhỏ trên khuôn mặt khá khả quan. Aummaa đã tự tin hơn nhiều khi tiếp xúc với khách hàng. Bạn trai cũ người Ý của cô cũng bất ngờ trở lại và thổ lộ rằng tình cảm với Aummaa vẫn còn mặn nồng.

Tuy nhiên, cô gái Thái Lan đã từ chối việc nối lại. Aummaa cho biết cô cải thiện ngoại hình bản thân là để cho chính mình chứ không phải vì muốn níu kéo người yêu cũ quay lại.

Cô gái béo thái lan tình duyên khởi sắc nhờ thẩm mỹ

Cô gái béo thái lan tình duyên khởi sắc nhờ thẩm mỹ

Sau khi thẩm mỹ, kết hợp với trang điểm, làm tóc và thay đổi gu ăn mặc, cô đã ưa nhìn hơn rất nhiều.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm