Nội dung

Khi cụm từ "tế bào gốc" ngày càng được các tín đồ làm đẹp quan tâm, mặt nạ giấy dường như trở thành item được săn lùng nhiều nhất ở bất kì cửa hàng hay hội chợ làm đẹp nào. Và bạn đã nghe về một loại mặt nạ lên men tự nhiên có thể ăn được chưa? Hãy để Kul.vn bật mí tất tần tật với bạn về loại mặt nạ đặc biệt này - mặt nạ da sinh học.

Nhắc đến mặt nạ da sinh học, người ta thường nghĩ ngay đến KOCO Mask. Và PV sẽ review vài dòng để các nàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Mặt nạ da sinh học và tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết

Vì được lên men tự nhiên từ 100% thành phần là nước dừa nên không có gì khó hiểu nếu nhiều nàng vẫn quen gọi mặt nạ da sinh học là mặt nạ nước dừa tươi lên men. Khác với những loại mặt nạ thông thường được cấu tạo từ sợi cotton, mặt nạ da sinh học được cấu tạo hoàn toàn từ thiên nhiên.

Mặt nạ da sinh học và tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết

KOCO Mask có 2 loại chính là mặt nạ da sinh học KOCO và mặt nạ da sinh học tế bào gốc KOCOface. Nếu như lớp mặt nạ của KOCO được giữ bởi hai tấm nilon cứng thì phần mặt nạ KOCOface lại được giữ bởi hai lớp cotton mềm mịn hơn.

Vì được cấu tạo từ tế bào gốc, mặt nạ da sinh học có tác dụng nuôi dưỡng làn da sâu hơn, cung cấp độ ẩm đồng thời tăng cường sản sinh collagen chăm sóc tế bào da. Các nàng có thể đắp từ 30 đến 45 phút hay thậm chí là để qua một đêm dài.

Mặt nạ da sinh học và tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết

Điều thú vị mà các nàng sẽ phát hiện ra chính là lớp mặt nạ sau khi đắp sẽ mỏng hơn ban đầu. Và bạn có hiểu điều đó có nghĩa là gì không? Đó là do các dưỡng chất thiết yếu trong mặt nạ đã thẩm thấu vào làn da của bạn.

Với những cô nàng da dầu, mặt nạ da sinh học xứng đáng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với lượng dưỡng chất vừa đủ, sau khi đắp mặt nạ, các nàng không cần phải rửa mặt vẫn có thể cảm nhận rõ những thay đổi tức thời trên làn da của mình.

Đúng với tên gọi là mặt nạ da, lớp mặt nạ mỏng nhẹ và bám sâu vào da mặt, giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển và hoạt động mà không sợ rơi rớt như những loại mặt nạ giấy thông thường.

Mặt nạ da sinh học và tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết

Khuyết điểm duy nhất mà mặt nạ da sinh học khiến không ít các nàng khó chịu một chút chính là việc kích thước mặt nạ lớn hơn gương mặt đại trà của các cô nàng châu Á. Chính vì vậy, phần mặt nạ thường bị dùn dúm ở những phần dư ra. Tuy nhiên, không nên vì khuyết điểm nhỏ này mà các nàng bỏ qua một dòng mặt nạ vừa hiệu quả vừa rất phù hợp với túi tiền của sinh viên này đâu nhé!

Mặt nạ da sinh học và tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết Mặt nạ da sinh học và tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết

Với những chia sẻ trên, hy vọng các nàng đã có cái nhìn đúng đắn hơn về dòng sản phẩm khá mới với thị trường làm đẹp Việt Nam này. Cũng như chọn được dòng mặt nạ da sinh học phù hợp với mình!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục