Nội dung

Chiều ngày 25.04 theo giờ địa phương, BST KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks chính thức ra mắt các tín đồ làm đẹp. Tại website của Kylie Cosmetics, người ta dễ dàng nhận ra BST gần như cháy hàng với dòng chữ "Sold out". Vậy điều gì làm nên sức hút mạnh mẽ từ BST lần này?

Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn Chỉ vài giờ sau khi mở bán, BST KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks chính thức rơi vào tình trạng cháy hàng.

Tương tự như những BST trước đây, BST KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks lần này sở hữu 4 gam màu nude. Tuy nhiên, không phải là những gam màu trầm, tối và kén người đánh, 4 màu son lần này mà Kylie Cosmetics ra mắt được các chuyên trang làm đẹp đánh giá là những gam màu khá cơ bản, phù hợp với hầu hết mọi sắc độ da.

Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn

Kimberly, Kim, Kiki và Kimmie đều là những dòng son màu nude tone sáng ngả về sắc hồng, phù hợp với hầu hết mọi cô gái từ nhiều độ tuổi khác nhau. Thiết kế vỏ son lần này cũng được đánh giá là bắt mắt hơn hẳn với chai thuỷ tinh cán mờ và dòng chữ KKW Kylie Cosmetics được in nổi bên ngoài lớp vỏ nhám.

Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn Thiết kế chai thuỷ tinh cán mờ với dòng chữ KKW Kylie Cosmetics được in nổi bên ngoài lớp vỏ nhám. Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn 4 gam màu nude trong BST lần này được đánh giá là khá cơ bản, có thể dễ dàng phù hợp với hầu hết với mọi sắc độ da. Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks màu Kimberly. Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks màu Kimmie. Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks màu Kim. Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks màu Kiki.

Cả BST được phủ một màu hồng pastel nhẹ nhàng và hài hoà cả về thiết kế chai và chất son bên trong. Sang trọng và tinh tế là tất cả những gì các tín đồ làm đẹp cảm nhận được ở thiết kế lần này.

Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn Bst kkw x kylie créme liquid lipstick có thật sự làm bạn mãn nhãn

Chất son được đánh giá là mềm mượt và khá êm khi lướt trên môi. Nếu như bạn đã quen mặt với các item son kem mang đậm chất matte của Kylie Cosmetics thì BST lần này được xem là món quà mà thương hiệu dành tặng đến các tín đồ của dòng son bóng. Không khó để nhận ra KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks sở hữu độ bóng nhẹ, giúp môi luôn căng tràn sức sống.

Với mức giá 45$ cho cả BST gồm 4 tone màu vô cùng xinh xắn này, không ít tín đồ làm đẹp đang cảm thấy tiếc "hùi hụi" khi chưa kịp sở hữu thì đã "sold out". Liệu Kylie Cosmetics có "du di" mà restock BST KKW x KYLIE Crème Liquid Lipsticks này cho các fan nhà mình không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời của cô nàng nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục