Nội dung

Trong khi những ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng về việc chèn ép vị trí ghế HLV ở The Face vẫn chưa lắng xuống, thì cách đây ít phút, "nữ hoàng giải trí" đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến khán giả tò mò.

Theo đó, Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái: "Phân tích lạ thật, thời điểm khác hẳn mà bảo đụng?" và kèm theo đó là cảm xúc: "đang cảm thấy điên hết cả rồi".

Hồ ngọc hà phát điên vì bị đem ra so sánh đụng hàng với minh hằng sau scandal Dòng trạng thái gây nhiều tò mò của Hồ Ngọc Hà.

Dù không trực tiếp nói về sự việc nhưng nhiều khán giả ngầm hiểu, "nữ hoàng giải trí" đang bức xúc vì bị so sánh với Minh Hằng cùng bộ trang phục "đụng hàng" mà "Bé Heo" mặc trong một sự kiện vào tối qua.

Được biết trang phục Minh Hằng vừa diện tối qua là bộ cánh đến từ thương hiệu Dolce&Gabbana mà trước đó Hồ Ngọc Hà cũng từng diện một thiết kế tương tự khi tham gia The Face mùa đầu tiên.

Hồ ngọc hà phát điên vì bị đem ra so sánh đụng hàng với minh hằng sau scandal Bộ trang phục đến từ thương hiệu nước Ý mà Minh Hằng diện trong sự kiện tối qua. Hồ ngọc hà phát điên vì bị đem ra so sánh đụng hàng với minh hằng sau scandal Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng diện bộ cánh tương tự trong chương trình The Face 2016.

Đáng nói là cả 2 người đẹp không chỉ diện trang phục y hệt nhau về kiểu dáng, đến từ 1 thương hiệu, chỉ khác biệt về họa tiết mà ngay cả cách chọn dáng khuyên tai dài lấp ló dưới kiểu tóc xõa, style trang điểm cùng sử dụng tone màu trầm với mắt và môi ton-sur-ton đều khá giống nhau...

Hồ ngọc hà phát điên vì bị đem ra so sánh đụng hàng với minh hằng sau scandal Bộ trang phục "đụng hàng" của 2 người đẹp đang trong mối bất hòa chưa giải quyết.

Trước những thông tin so sánh này, Hà Hồ đã bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng, không có sự "đụng hàng" vì cả hai xuất hiện ở 2 thời điểm khác nhau hoàn toàn. Giữa những ồn ào liên quan đến màn "đấu tố" của đàn em, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà càng gây ra nhiều sự chú ý của dư luận.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục