Nội dung
marc marquez đã trở lại bệnh viện vào ngày 3/8, trải qua một cuộc phẫu thuật thứ hai trên cánh tay bị gãy của anh ta để thay một tấm titan bị hỏng. Tiến sỹ Xavier Mir vẫn là người thực hiện ca phẫu thuật này. Và Marc Marquez sẽ lưu lại bệnh viện thêm 48 giờ để theo dõi.

Marquez vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai sau 13 ngày
Marquez vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai sau 13 ngày.

Marquez vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai sau 13 ngày
Marquez lần đầu tiên bị thương ở cánh tay phải trong một tai nạn ở trận khai mạc mùa giải MotoGP 2020 tại Tây Ban Nha vừa qua.

Marquez vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai sau 13 ngày
Đáng chú ý là Marquez đã trở lại Repsol Honda của mình chỉ ba ngày sau khi trải qua phẫu thuật tay phải, với nỗ lực mong muốn cạnh tranh trong MotoGP Andalucia. Tuy nhiên, anh đã chọn cách rút lui khi chưa thực sự phục hồi. Thay vào đó sử dụng khoảng cách hai tuần để nghỉ ngơi trước khi quay lại cuộc đua thứ 3 tại Cộng hòa Séc.

Marquez vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai sau 13 ngày

Và hiện tại Marquez đã trải qua phẫu thuật thứ 2 vào ngày 3/8. Tiến sỹ Mir cũng giải thích nguyên nhân tấm titan bị hư là do ông đã thiếu sót trong ca phẫu thuật lần 1 chứ không phải do Marc Marquez vội vã trở lại đường đua thứ 2 ở Jerez. Vì vậy tấm titan này đã được gỡ bỏ và thay thế bằng một tấm titan mới.

"Marc Marquez đã được phẫu thuật 13 ngày trước và hôm nay cậu ấy trở lại phòng mổ."

"Ca phẫu thuật đầu tiên đã thành công. Nhưng xảy ra một điều mà chúng tôi không mong đợi là đã có sơ sót ở một tấm titan. Nó bị nén quá nhiều (over stress) trong quá trình mổ nên đã bị hư. Vì thế hôm nay, chúng tôi phải thay tấm titan đó."

"Marquez không cảm thấy đau trong giai đoạn này. Cậu ấy luôn tuân thủ những chỉ dẫn y tế cũng như tình trạng cơ thể."

"Bây giờ cậu ấy phải chờ thêm 48h để biết khả năng hồi phục như thế nào."

Marquez vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai sau 13 ngày

Vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu nó có ảnh hưởng đến sự tham gia của Marquez tại MotoGP ở Cộng hòa Séc vào cuối tuần này hay không? Mọi thông tin mới sẽ được mình cập nhật thêm ở chủ đề sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm