Nội dung

1. Sắc thu lan tỏa

Mang thu về căn nhà nhỏ

Màu sắc mùa thu luôn gợi lên cảm giác ấm áp. Phòng ăn với bức tường và màn cửa ấm nóng làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của thảm lá vàng.

Điểm nhấn trong không gian vàng rực này là chiếc khăn trải bàn màu trắng nổi bật. Sự kết cấu phong phú của vật liệu và sắc trầm ấm của tông màu gỗ đã vẽ lên một khung cảnh tuyệt đẹp cho khu vực ăn uống.

2. Sự rung cảm, tinh tế

Mang thu về căn nhà nhỏ

Không gian sinh hoạt này là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu sáng bóng, những bản in tinh vi và màu sắc tương phản. Đèn bàn quyến rũ, gối hoa văn ngựa vằn thời trang tạo nên không gian sinh hoạt chung thoải mái, phong cách. Một vài phụ kiện màu cam (ghế, gối, rèm cửa, tượng trang trí) mang đến màu sắc mùa thu cũng như bức tường nâu mocha gợi nhắc đến hình ảnh chiếc lá úa bắt đầu rụng.

3. Phong cách tự nhiên, mộc mạc

Mang thu về căn nhà nhỏ

Màu sắc mùa thu là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng hướng đến sự mộc mạc. Màu vàng lúa mì của bức tường, màu đỏ nóng của phụ kiện tương phản với chất liệu đá từ lò sưởi, thanh dầm trên trần nhà tạo nên một khung cảnh tinh tế. Sự ấm áp của màu sắc làm mềm đi sự thô cứng, xóa đi sự lạnh lẽo của chất liệu. Vẻ đẹp hình khối kết hợp với sắc thái biểu cảm của màu sắc đã vẽ lên không gian độc đáo, ấn tượng với bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

4. Thân thiện, cuốn hút

Mang thu về căn nhà nhỏ

Nội thất trong không gian này lấy cảm hứng từ mùa thu bao gồm cả màu sắc và kết cấu. Bình hoa anh túc màu đỏ và những điểm nhấn màu cam rải rác xung quanh phòng khách đã tăng cường sắc thái biểu cảm cho không gian trung lập. Trong khi đó, chiếc bàn phủ vải họa tiết giả cỏ, gối sofa bằng vải lanh và những chiếc ghế mây tre đem lại một cái nhìn ấm áp, thân thiện.

5. Sắc hoa thu quyến rũ

Mang thu về căn nhà nhỏ

Trong thiết kế này, những bông hoa mang sắc thái thu được điểm xuyết nhẹ nhàng cho ta một cảm giác thu tràn ngập trong căn phòng.

6. Màu Pop nổi bật, lôi cuốn

Mang thu về căn nhà nhỏ

Nếu bạn không thể mang tất cả sắc màu điển hình của mùa thu vào trong căn phòng của mình thì hãy lựa chọn một màu và sử dụng nó như là màu chủ đạo để sơn bức tường. Màu táo đỏ đã trở thành một điểm nhấn cuốn hút cho phòng ăn uống truyền thống này.

Màu sắc gần tương đồng cũng được sử dụng trên tấm thảm tạo ra một cái nhìn liền mạch. Một vài chi tiết màu cam rải rác xung quanh hoàn thiện cái nhìn mùa thu, nhưng nó cũng dễ dàng hoán đổi thành một màu xanh phù hợp với tấm thảm khi mùa thu trôi qua.

(Theo TTVN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Những kiêng kỵ khi bố trí tủ đựng giày

Tủ đựng giày là nơi rất dễ nhiễm và chứa những tạp khí, gây những ảnh hưởng xấu đến nguồn năng lượng phong thuỷ trong nhà bạn. Do vậy, khi lựa chọn kiểu dáng, vị trí đặt tủ giày, bạn nên chú ý các yếu tố phong thủy.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

8 tuyệt chiêu cho phòng ngủ gọn gàng

Phòng ngủ là "nhà kho" của hàng trăm thứ đồ như chăn gối, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm… 8 bí quyết đơn giản sau sẽ giúp bạn trữ đồ hiệu quả và hô biến một căn phòng lộn xộn trở thành chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm