Nội dung
Là một người dùng Windows PC, hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ "Blue Screen of Death". Đây có thể được coi là lỗi độc quyền của Microsoft, vì trên thực tế, các sản phẩm của Apple luôn đạt sự ổn định cực cao và hầu như không gặp phải điều này. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây dựa trên phản hồi của người dùng, iPhone 5s là thiết bị đầu tiên của Apple bị dính lỗi màn hình xanh!

màn hình xanh chết chóc trên ios 7

Theo báo cáo này, một số người dùng iPhone cho rằng thiết bị của họ tự động reboot, sau đó để lại một màn hình xanh lè hệt như trên các máy vi tính sử dụng Windows XP. Cụ thể hơn, điều này chỉ xảy ra với mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Apple là iPhone 5s, và theo dự đoán là bắt nguồn từ các ứng dụng iWork đi kèm miễn phí của chính Apple


Một video chi tiết cho thấy việc sử dụng đa nhiệm có thể là nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình xanh. Với bản cập nhật iOS 7.0.2, Apple đã sửa thành công lỗi khóa bàn phím. Tuy nhiên, lỗi màn hình xanh này lại không được động đến.

Một vài chủ đề trên forum hỗ trợ của Apple đã chỉ ra rằng lỗi reboot này là để vô hiệu chức năng sync iCloud cho các ứng dụng Pages, Keynote, và Numbers. Hiện tại, trang web TheVerge đã liên lạc với Apple để đưa ra các bình luận cho lỗi này. Có lẽ, còn lâu iOS 7 mới thực sự là một hệ điều hành mới.

CN5s cũng xin hướng dẫn bạn cách thử lỗi này nếu có một chiếc 5S

1. Mở bất kì ứng dụng iWork nào
2. Trong ứng dụng đó, mở bất kì một tập tin tài liệu có sẵn
3. Sau khi tài liệu đã mở, bấm Home, iPhone 5S sẽ tự động đứng, hiện màn hình xanh rồi reboot

Hãy trải nghiệm và cảm nhận màn hình xanh chết chóc trên ios 7

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm