Nội dung

Đối với con gái, làn da luôn là thứ được "nâng như trứng, hứng như hoa". Trong đó có cả làn da của đôi chân. Không riêng gì người mẫu, dù sở hữu đôi chân ngắn hay dài thì việc có được một làn da mịn màng, khỏe khoắn khi khoe chân cùng váy ngắn, quần short là điều hết sức cần thiết.

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânSau đây, chính là bí quyết để có một đôi chân tuyệt đẹp khi diện váy ngắn hay quần short.

Thấu hiểu điều này, FAME TV đã đưa ra mẹo 4 bước makeup có thể giúp đôi chân của các nàng trông thật thon thả, nuột nà không thua gì những người mẫu trên sàn catwalk.

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânNhững khuyết điểm như sẹo, vết thâm, rạn da, da không đều màu,... là những mối lo ngại mà đôi chân của các cô gái có thể gặp phải.

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chân

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânỞ bước này, bạn cần chọn kem nền mỏng mịn, hợp tông da và thoa đều khắp 2 chân.

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chân

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânCó 3 màu sắc concealer mà con gái nên có trong bảng màu này đó là: xanh lá, cam và màu da.Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânĐầu tiên dùng màu cam để che những phần da bị thâm.Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânSau đó dùng màu da để che đi những phần đã phủ màu cam khi nãy. Lưu ý, màu xanh lá sẽ dùng để che những đốm màu đỏ trên da, nếu có.

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chân

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânDùng kem highlihgt đánh vào phần giữa ống chân, sau đó dùng tay tán đều để làm ống chân trông thon thả hơn.

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chân

Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânDùng cọ đánh phấn phủ lên đôi chân để giúp phần nền giữ lâu hơn, cũng như làm da chân trở nên mịn màng hơn.Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânVà bước thứ 5... tận hưởng thành quả thôi nào!Makeup chân không sợ chân xấu chỉ sợ không biết làm đẹp cho đôi chânThế là chỉ cần những bước đơn giản, các nàng đã sở hữu một đôi chân nuột nà, chuẩn người mẫu rồi đấy!

Sau Milan, Kelbin Lei hứa hẹn 'tung hoành' tại kinh đô Paris với gout thời trang cực chất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục