Nội dung

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, bất kì sao nữ nào cũng muốn mình thật tỏa sáng. Chính vì vậy mà những bộ váy áo được chọn cũng phải thật nổi bật. Có người sẽ chọn phong cách sang trọng, lộng lẫy, nhưng cũng có người chọn phong cách độc lạ để gây sự chú ý.

Và Tiêu Châu Như Quỳnh đã ưu tiên nét "quái lạ" cho bộ trang phục mà cô mặc trong sự kiện mới diễn ra gần đây.

đụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnMột chiếc váy mô phỏng bó hoa

Thiết nghĩ sẽ gây ấn tượng nhưng không ngờ ngay lập tức mọi người phát hiện ra đây là thiết kế "đạo nhái". Trước đó, Tóc Tiên từng đăng tải một bức hình trên trang cá nhân của cô, với hình ảnh bộ váy bó hoa và kèm dòng trạng thái khẳng định không phải copy từ nhà mốt Moschino.

đụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnđụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnTrước đó, Tóc Tiên cũng từng diện thiết kế nàyđụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnVà gần đây nhất chính là Gigi Hadid trong BST mới nhất của Moschino, tại tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2018.

Là người diện lại thiết kế đặc biệt này, nhưng có vẻ Tiêu Châu Như Quỳnh lại kém sắc hơn hẳn so với Tóc Tiên và Gigi Hadid. Trong khi mái tóc ngắn của cả 2 người đẹp còn lại rất hợp với tinh thần của bộ váy, thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại là kiểu tóc búi sau gáy khá ủy mị, không lột tả được sự cá tính của nguyên bản.

đụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnBộ tranh thời trang của René Gruau - họa sĩ nổi tiếng người Ý thuộc những năm đầu thế kỉ 20 chính là nguồn ý tưởng cho thiết kế độc đáo này.

Không những thế, phần vải trước ngực nếu cả Gigi và Tóc Tiên đều có chi tiết cắt xẻ ở ngực, thì bộ của Tiêu Châu Như Quỳnh là kín như bưng và trông rất bí bách, thiếu sự nhấn nhá, quyến rũ.

đụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnĐược tái dựng lại bởi Tóc Tiên khi chụp ảnh cùng tạp chí ELLE, sau đó đến lượt Gigi Hadid trên sàn diễn của Moschino.đụng hàng thiết kế lạ tiêu châu như quỳnh đọ sắc với tóc tiên và gigi hadid ai mặc đẹp hơnNhưng có lẽ, thiết kế của Tiêu Châu Như Quỳnh lại không thể sánh bằng cả với nguyên bản và 2 mẫu váy cùng ý tưởng trước đó.

Thật không thể tin được, Tóc Tiên 'bóc mẽ' thương hiệu Moschino đụng ý tưởng với ELLE Việt Nam từ 1 năm trước

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục