Nội dung

Anh chẳng phải là mối tình đầu cũng không là mối tình cuối nhưng sẽ là mối tình làm em nhớ nhiều nhất. Câu chuyện tình với anh có cả bi kịch lẫn hài kịch. Và em tự nguyện làm con thiêu thân lao vào đống lửa là anh. . .

Khi em nhận ra mình có tình cảm với anh thì khi đó anh đã có người yêu. Em tự nghĩ đôi khi ông trời quá bất công với em khi lại trêu đùa em như thế. Sao lại có thể qua lại với người đã có người yêu anh nhỉ?Và càng trớ trêu thay khi anh cũng đáp nhận tình cảm đó.

Mãi là người tình để không bao giờ nói lời chia tay anh nhé

Trên mức tình bạn nhưng không vượt qua mức tình yêu. Vì thế em và anh chọn cách làm người tình của nhau. Chỉ là người tình thôi anh nhé.

Sợ lắm cảm giác cùng yêu thật lòng một lúc hai người. Và em chính là một trong hai người đó. Nhưng em kém may mắn hơn khi em là người đến sau. Và em chấp nhận danh phận người tình.

Người tình và người yêu khác xa nhau nhiều lắm anh ạ. Nếu người yêu là một tờ đăng kí kết hôn thì người tình là một bằng chứng cho một mối tình vụng trộm. Người yêu là câu chuyện được nhiều người biết đến thì người tình chỉ là câu chuyện của riêng anh và em. Nếu giai cấp tư sản thuộc về người yêu và giai cấp vô sản thuộc về người tình. . .

Em chẳng có quyền hạn gì trong câu chuyện ba người. Vì mọi quyền hạn đều thuộc về người yêu của anh. . . Em chẳng có quyền hờn ghen khi anh thân mật với một cô gái khác, chẳng có quyền hờn trách khi anh trả lời tin nhắn chậm và em cũng chẳng mơ mộng gì về việc anh nắm tay em đi trên phố và nói với mọi người rằng "cô ấy là người yêu của tôi".

Mãi là người tình để không bao giờ nói lời chia tay anh nhé

Trái tim em bất trị khi nó thuộc về em nhưng lại đập vì anh. Sẽ chỉ những ai đã từng trải qua mới hiểu cảm giác của một người tình. Sợ sệt mỗi khi ra đường cùng nhau vì sợ người quen bắt gặp, luôn hẹn hò ở những nơi vắng người, luôn coi suất phim cuối cùng khi rạp chỉ lác đác vài người, hay trong những cuộc họp bạn bè trở nên ngại ngùng với nhau. Những nụ hôn vội vàng, những cái ôm chưa kịp trao hơi ấm. Những kỷ vật của tình yêu bây giờ trở thành một thứ đồ vật xa xỉ.

Rồi bất chợt đến một lúc nào đó em nghĩ mình làm những chuyện này là vì cái gì?Em bắt đầu suy nghĩ khi làm một việc gì đó cho anh. Bắt đầu nghĩ nhiều hơn về những khuyết điểm của anh và dần dần em cảm thấy chán nản. Đó chính là lúc em muốn buông tay...

Theo đuổi một việc gì đó nhưng biết trước kết quả sẽ thua thì tốt nhất chúng ta nên dừng lại. Em đến với anh trong lặng lẽ nên cũng sẽ rời bỏ anh trong âm thầm. Cuộc tình này sẽ chỉ có hai chúng ta biết.

Mãi mãi sẽ chỉ là người tình.

Mãi là người tình để không bao giờ nói chia tay anh nhé

Chào anh, người tình của em...

Tóc Đỏ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm