Nội dung
Siêu xe Magnum MK5 sở hữu sức mạnh khá khủng khi tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây.

Magnum cái tên khá lạ lẫm đối với nhiều người trong làng siêu xe vừa tiết lộ một mẫu siêu xe mới có tên gọi MK5.

Theo nhà sản xuất cho biết, mô hình mới ra đời nhằm thay thế cho những mẫu xe cũ như BAC Mono, KTM X- Bow, Ariel Atom và VUHL 05. Magnum MK5 trang bị hai chỗ ngồi và có trọng lượng khá nhẹ.

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

“Trái tim” của mẫu xe mới này là động cơ 4 xy-lanh đặt ở giữa có công suất 250 mã lực (186 kW) tại 11.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Magnum MK5 sở hữu trọng lượng khô cực nhẹ chỉ 545 kg, điều này đồng nghĩa với tỷ lệ giữa công suất và trọng lượng là khá chênh lệch.

Xe trang bị bộ la-zăng 18 inch bằng hợp kim siêu nhẹ được bọc trong lốp hiệu suất cao 225/40 R18 phía trước và 265/35 R18 phía sau. Hệ thống phanh an toàn cao cấp, hệ thống treo phía trước và sau, hệ thống giảm sóc hai chiều làm tăng sự ổn định hướng cho xe cùng các thanh chống lật.

Magnum MK5 có kích thước 3914mm dài, rộng 1884mm và cao 1069mm, vỏ ngoài xe được làm từ chất liệu sợi carbon cao cấp giúp giảm tối đa trọng lượng cho xe. Một số điểm nổi bật khác trên MK5 bao gồm màn hình và camera chiếu hậu

Theo nhà sản xuất thì Magnum MK5 sẽ chính thức phát hành trong năm 2014 với mức giá khởi điểm 139.000 USD. Chỉ có khoảng 20 chiếc xe được sản xuất mỗi năm.

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

Magnum mk5 siêu xe hoàn toàn mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Công nghệ vá ổ gà siêu nhanh ở Nga

Nhựa đường nóng hổi đổ thẳng xuống nền đất lầy lội nước bùn, một người cào cào vài cái để nhựa đường trôi vào chỗ cần vá, rồi một người khác đổ lớp cát sỏi mỏng lên trên. Công việc nhanh chóng kết thúc.

Xem thêm