Nội dung

Chữ MU trong tên xe có nghĩa Mysterious Utility (đa dụng huyền bí), còn chữ X có thể là Exemplary (mẫu mực), Extraodinary (đặc biệt), Exotic (kỳ lạ)...

isuzu mu-x có chiều dài 4.825 mm. Xe sử dụng đèn pha projector. Phía sau là camera hỗ trợ lùi (trên phiên bản cao cấp nhất) với ăng-ten đảm nhiệm chức năng cho cả radio và hệ thống định vị. Bộ vành hạng nhẹ kích thước 17 inch.

 isuzu mu-x giá từ 32500 usd tại thái lan

Có hai phiên bản động cơ, loại 2.5 và 3.0 Ddi Super Commonrail với bộ tăng áp VGS đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4. Trong đó động cơ Ddi 3.0 VGS Turbo có công suất 177 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại vòng tua từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Động cơ Ddi 2.5 VGS Turbo đạt công suất 136 mã lực cũng tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 320 Nm tại vòng tua 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Cả hai động cơ kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống dẫn động một cầu hoặc hai cầu tùy từng phiên bản.

Trong cabin là ghế bọc da. Dây đai an toàn 3 điểm. Hệ thống thông tin giải trí của isuzu và hệ thống định vị i-GENii với màn hình 7 inch, tùy chọn màn hình 10,5 inch. Hệ thống âm thanh với 8 loa. Hai hàng ghế sau có thể gập phẳng làm tăng không gian chứa đồ.

 isuzu mu-x giá từ 32500 usd tại thái lan

mu-x trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và cân bằng điện tử ESC, kiểm soát độ bám đường TCS. Ngoài ra, cabin được sản xuất với kết cấu thép gia cường nhằm hấp thu lực va chạm. Túi khí kép ARS phía trước.

Xe bán ra tại Thái Lan từ đầu tháng 11 với 4 phiên bản khác nhau cùng 5 màu tùy chọn.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Công nghệ vá ổ gà siêu nhanh ở Nga

Nhựa đường nóng hổi đổ thẳng xuống nền đất lầy lội nước bùn, một người cào cào vài cái để nhựa đường trôi vào chỗ cần vá, rồi một người khác đổ lớp cát sỏi mỏng lên trên. Công việc nhanh chóng kết thúc.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm