Nội dung

Chiều 4/11, lý nhã kỳ có buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu show diễn thời trang mới do công ty cô đứng ra tổ chức, mang tên Lynk Fashion Show. Cô cũng đảm nhận vai trò MC trong buổi họp.

Lý Nhã Kỳ công bố show diễn riêng trong lúc công ty của cô bị cho là đang làm ăn thua lỗ. Nói về thông tin này, người đẹp chia sẻ: "Công ty đầu tư show diễn này hoàn toàn là để phục vụ cho nghệ thuật chứ không hướng đến lợi nhuận. Nếu tình hình tài chính gặp khó khăn, chúng tôi đã hủy lâu rồi. Thực tế, chúng tôi lên kế hoạch cho show cách đây nửa năm và mọi việc vẫn diễn ra theo đúng trình tự". 

Phần sân khấu do đạo diễn Việt Tú đảm trách, chỉ đạo catwalk gồm giám đốc sáng tạo Peet Dullaert và đạo diễn hình ảnh Henri Hurbert. Cựu người mẫu Thúy Vinh cũng đảm nhận vai trò đồng giám đốc sản xuất chương trình. Riêng Lý Nhã Kỳ chia sẻ, vai trò của cô bây giờ là ở hậu trường và đón tiếp các vị khách quý.

Lý nhã kỳ làm show thời trang giữa tin đồn khủng hoảng tài chính

Lý Nhã Kỳ xuất hiện thanh lịch tại họp báo.

Lần đầu ra mắt giới yêu thời trang trong nước, Lý Nhã Kỳ mời nhà thiết kế nổi tiếng Toni Maticevski đến từ Australia và thương hiệu Peet Dullaert (Hà Lan) về trình diễn trong show của mình. Người đẹp cho biết, cô bị ấn tượng bởi vẻ đẹp cổ điển và những đường cắt may tinh xảo của hai thương hiệu này. Trong những show thời trang sau, cô sẽ lần lượt mời nhiều thương hiệu lớn khác, trong đó có thể có các nhà thiết kế Việt.

Theo Lý Nhã Kỳ, việc mời hai thương hiệu này về Việt Nam không phải là điều dễ dàng, vì nước ta không phải là thị trường tập trung giới thượng lưu hay có nền kinh tế sôi động. "Hơn hai năm tham gia Tuần lễ thời trang Paris, tôi thường bị nhầm lẫn là người Trung Quốc, Hàn Quốc... Lòng tự ái dân tộc nổi lên, tôi quyết tâm tổ chức một show diễn hội đủ tiêu chuẩn quốc tế, để cho bạn bè thấy được hình ảnh thị trường thời trang giàu tiềm năng, nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của chúng ta".

Có khoảng 20-25 mẫu thiết kế sẽ được trình diễn trong mỗi bộ sưu tập, tất cả đều thuộc xu hướng thời trang Xuân Hè 2015 với điểm chung là phong cách cổ điển, quý phái. Phần làm tóc và trang điểm cũng được trao cho các chuyên gia đến từ Nhật, theo phong cách khỏe khoắn, tự nhiên. Đạo diễn Việt Tú cho biết, mỗi thương hiệu có một quy chuẩn riêng. Tuy nhiên, phần người mẫu biểu diễn đều là những gương mặt quen thuộc của Việt Nam, sau khi vượt qua vòng casting gắt gao do đích thân mỗi hãng chọn lựa. 

Lý nhã kỳ làm show thời trang giữa tin đồn khủng hoảng tài chính

Người đẹp tự tin vào tình hình tài chính của công ty dù xảy ra những tin đồn gần đây.

Show diễn được tổ chức ở Dinh Thống Nhất, TP HCM với mục đích tôn vinh địa danh lịch sử này với bạn bè quốc tế. Ban đầu, không gian chương trình chỉ giới hạn 160 chỗ ngồi. Nhưng sau khi tính toán lại, tổng số ghế được nâng lên khoảng gần 240. Đạo diễn Việt Tú cho biết, sàn catwalk là một thách thức lớn cho anh. Bởi, nó vừa phải đơn giản, hiện đại để không làm lu mờ các thiết kế, vừa phải toát lên cái hồn của văn hóa Việt. Cuối cùng, Việt Tú chọn chất liệu thủ công truyền thống, đó là hàng trăm mét giấy vuông hoa tiên được làm bằng tay, kết hợp với kính cường lực. 

Show diễn Lynk sẽ diễn ra vào ngày 11/11. Dàn khách mời, bên cạnh các ngôi sao trong giới showbiz còn có nữ tỷ phú đam mê hàng hiệu cao cấp Mouna Ayoub (Li Băng).

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục