Nội dung

Show diễn nội y của Victoria's Secret diễn ra cuối mỗi năm thường được mong đợi về độ hoành tráng, sự đầu tư công phu và sự quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu. Năm nay, đêm diễn thường niên sẽ diễn ra tại London, Anh vào ngày 9/12.

Victorias secret hé lộ bộ đôi nội y kim cương 4 triệu usd

Năm nay, Victoria's Secret giới thiệu hai mẫu nội y đắt giá.

Trước khi show diễn bắt đầu, hãng đồ lót thường giới thiệu mẫu nội y đặc biệt nhất mang tên Fantasy Bra. Chiếc áo lót này thường được đính kim cương, có trị giá hàng triệu USD và sẽ do người mẫu sáng giá nhất của hãng trong năm mặc.

Hôm qua 2/11, Victoria's Secret công bố mẫu áo fantasy bra của năm nay với báo giới. Bộ nội y đặc biệt năm nay được đặt tên Dream Angels và có đến hai chiếc khác nhau, do Adriana Lima và Alessandra Ambrosio trình diễn. Trong khi Adriana Lima mặc chiếc áo lót màu xanh dương thì Alessandra Ambrosio sẽ tỏa sáng với áo màu đỏ đính kim cương.

Victorias secret hé lộ bộ đôi nội y kim cương 4 triệu usd

Bộ đồ lót Dream Angels được đính kim cương, vàng và chế tác bằng tay.

Mẫu nội y Dream Angels được chế tác bởi hãng trang sức Pascal Mouawad và có giá 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng) mỗi chiếc. Mỗi bộ đồ lót của Adriana Lima và Alessandra Ambrosio được đính khoảng 16.000 viên kim cương, 18 cara vàng và mất 1.380 giờ chế tác.

Đây là lần thứ hai Alessandra Ambrosio được chọn lựa mặc chiếc áo Fantasy Bra trong show diễn của Victoria's Secret. Lần đầu tiên là vào năm 2012. Cô nói: "Không từ ngữ nào có thể miêu tả được sự phấn khích của tôi khi nhận được cuộc điện thoại nói rằng tôi sẽ là người được mặc bộ nội y quan trọng ấy".

Victorias secret hé lộ bộ đôi nội y kim cương 4 triệu usd

Alessandra Ambrosio (trái) và Adriana Lima sẽ giới thiệu hai mẫu nội y này trong show diễn tại London.

Bản thân Adriana Lima đã hai lần khoác lên mình chiếc áo lót Fantasy Bra vào năm 2008 và 2010. Người đẹp chia sẻ: "Năm nay thậm chí còn đặc biệt hơn vì lần đầu tiên hai chúng tôi sẽ trình diễn cùng nhau. Tôi vô cùng hào hứng".

Thùy Liên
Ảnh: People

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục