Nội dung
Lúc đau mà không khóc được nữa là lúc tim mình chết lặng...

Bạn không còn cười nữa, không còn nói nhiều nữa, không còn muốn cho tôi biết bạn đang buồn.... Lúc nào cũng vậy, bạn luôn giấu nỗi buồn cho đến khi không chịu đựng nổi rồi bung tung tóe như hoa tàn, với tôi bạn như người điên.... điên giống tôi.

tôi có một cô bạn thân, cô ấy đang buồn, cô ấy đang rất tuyệt vọng,cô ấy phải đối mặt với bệnh tật... tôi không biết mình nên làm gì cả, tôi chỉ muốn cho cô ấy biết cô ấy đã mạnh mẽ như thế nào.

Bạn tôi à, khi bạn kể cho tôi nghe nụ hôn đầu đời của một người con gái, bạn nói rằng đó là mối tình đầu và bạn rất hạnh phúc, khuôn mặt bạn hiện lên những nét cười tôi cũng vui cho bạn và cảm thấy trong lòng mình nhẹ nhàng thế nào.

Lúc đau mà không khóc được nữa là lúc tim mình chết lặng

Bạn tôi à, lúc bạn nói bạn chia tay người cũ và có những cái đuôi bám theo bạn rất gét, bạn gét vì người bạn cần thì không đến còn những người đến bên bạn thì bạn chưa cần, đôi mắt bạn buông lơi theo cảm xúc, bạn không còn cười nữa, không còn nói nhiều nữa, không còn muốn cho tôi biết bạn đang buồn....lúc nào cũng vậy, bạn luôn giấu nỗi buồn cho đến khi không chịu đựng nổi rồi bung tung tóe như hoa tàn, với tôi bạn như người điên.... điên giống tôi.

Bạn tôi à, lúc bạn nói bạn mệt mỏi khi gánh trên vai nhưng niềm tin và hy vọng của gia đình, bạn mệt vì đôi mắt của cha mẹ nhìn mình một cách tự hào, bạn chỉ muốn làm người bình thường, bạn không muốn gồng mình, nhưng tôi đã nói với bạn, sống không phải cho riêng mình bạn à. như thế mà bạn đã sống rất tốt, ít nhất là cho đến bây giờ.

Lúc đau mà không khóc được nữa là lúc tim mình chết lặng

Bạn tôi à, lúc bạn nói bạn thương người đó rồi, bạn thương người mà đã đau vì bạn, bạn thương cái người yêu bạn hơn cả người cũ, bạn thương người mà đi theo chắp vá con tim đầy vết xước, bạn hạnh phúc _ tôi biết, nhưng tôi không yên tâm khi bạn thương người đó, con người được mệnh danh là gió, mà gió thì có bao giờ đứng yên được đâu bạn nhỉ? Và rồi vận tốc yêu thương của bạn thì càng ngày càng lớn dần nhưng cũng theo đó người thương bạn lại đi ngược dòng... lần này bạn không buồn, bạn không khóc, mà bạn thờ ơ, người ta bảo lúc đau mà không khóc được nữa là lúc tim mình chết lặng. tôi cũng buồn với bạn.

Bạn tôi à, tất cả những nỗi đau như vậy bạn đều tưởng như không vượt qua nỗi, nhưng rồi bạn đã vượt qua, mọi thứ đã trôi đi nhẹ nhàng và hạnh phúc lại căng tràn trong mỗi chúng ta thôi. Tôi không hứa ở bên bạn mãi mãi, nhưng khi nào bạn cần một bờ vai để gục đầu lúc mệt mỏi, một bàn tay lúc lạnh giá trong tim, một cái ôm cho bạn yên lòng thì có tôi đây bạn nhé!

Cố lên nhé bạn tôi ơi!

nguyễn huyên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm