Nội dung

Không hẳn là một "mốt mới", khăn turban là một món đồ khá "nhẵn mặt" với hội chị em giúp mái tóc thêm gọn gàng và còn tạo nên điểm nhấn cho gương mặt. Với kích cỡ đa dạng và phong phú, các cô nàng tha hồ biến tấu cách buộc để tạo cho mình một ấn tượng riêng.

Salim chính là một trong những cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với kiểu khăn này. Nếu theo dõi cô nàng có thể thấy bộ sưu tập khăn đồ sộ và đa dạng của Salim, từ những màu trung tính đơn giản đến hoa hòe rực rỡ đậm chất hè.

Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Kiểu trùm khăn như các cụ chắc là kiểu được Salim "sủng ái" nhất. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại

Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại

Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Chiếc khăn thực sự là một lựa chọn thông minh để cô nàng thật sự nổi bật trong đêm đại nhạc hội tại Singapore vừa qua. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Những xu hướng mới làm sao thoát khỏi Hồ Ngọc Hà. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Ngoài set đồ đã được khen không ngớt lời thì chiếc turban mà cô chọn cũng cực kì "ăn rơ" với toàn bộ tổng thể. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Cô ba Ninh Dương Lan Ngọc cũng "xí mấn" với chiếc khăn chấm bi retro. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Vừa năng động nhưng cũng không kém ngọt ngào, đó chính là cô nàng Ngọc Thảo. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Chiếc khăn nhỏ nhắn xinh xắn của Quỳnh Anh Shyn đủ để cô nổi bật hơn giữa những bông cúc dại bằng màu vàng chói chang. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Minh Hằng không sử dụng turban mang dạng băng đô mà cô nàng chọn cách buộc quanh búi tóc của mình. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Diệu Nhi trẻ trung với chiếc turban màu trắng với họa tiết trái cây cực đáng yêu. Loạt mỹ nhân việt phất cờ cho mốt khăn turban quay trở lại Thiếu nữ nóng bỏng Angela Phương Trinh cũng tranh thủ có một em turban vàng rực để tone sur tone với bộ cánh lấp ló bên trong.

Các mỹ nhân Việt đã phất cờ cho trào lưu khăn turban trở lại vậy còn các cô gái còn chờ đợi gì nữa, hãy trải nghiệm item này ngay trong mùa hè này đi nào !

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục