Nội dung

Trong tập phát sóng The Face tối Chủ Nhật vừa rồi, bên cạnh việc tâm điểm của sự chú ý đổ dồn về các bộ trang phục trong phần thi "Ai mặc đẹp hơn?" của thí sinh, thì các bộ váy áo của bộ 3 HLV cũng liên tục được đưa ra bình luận. Tuy nhiên, chắc ít ai biết đồ Minh Tú mặc trong tập này chỉ toàn là thiết kế second hand!

Diện đồ second hand giá trăm rưỡi minh tú là hlv có set đồ giá thấp nhất lịch sử the face Các khán giả đều "há hốc mồm" khi Minh Tú tiết lộ bí mật về bộ trang phục.

Theo chia sẻ của nữ HLV xinh đẹp, bộ đồ được thiết kế từ 3 chiếc áo sơ mi "đồ si" với tổng giá tiền lên đến... 150 nghìn đồng! Minh Tú còn tiết lộ đây là một ý tưởng sáng tạo đến từ NTK Chung Thanh Phong và Stylist Lê Minh Ngọc, giúp cô thiết kế lại 3 chiếc áo thành một bộ váy sang trọng.

Diện đồ second hand giá trăm rưỡi minh tú là hlv có set đồ giá thấp nhất lịch sử the face Không ai nghĩ bộ đồ này được làm từ đồ second hand!

Định hướng hình ảnh của Minh Tú luôn là một cô nàng nóng bỏng, những bộ trang phục cô hay mặc thường ưu tiên kiểu dáng khoe được nét đẹp hình thể của mình, và thiết kế "handmade" này cũng không ngoại lệ. Với chiếc áo sơ mi lệch vai lộ vai trần gợi cảm, cùng vạt áo dài trở nên hài hòa hơn khi chỉ kết hợp 2 màu sắc basic trắng - đen.

Diện đồ second hand giá trăm rưỡi minh tú là hlv có set đồ giá thấp nhất lịch sử the face Một thiết kế chỉnh chu như hàng hiệu Diện đồ second hand giá trăm rưỡi minh tú là hlv có set đồ giá thấp nhất lịch sử the face Dù chỉ là đồ "handmade" nhưng vẻ đẹp không kém cạnh gì so với váy áo đắt tiền của Lan Khuê Diện đồ second hand giá trăm rưỡi minh tú là hlv có set đồ giá thấp nhất lịch sử the face Cách phối đồ của HLV Minh Tú rất thông minh và tinh tế

Chính vì "bật mí" gây sốc này của Minh Tú, khán giả theo dõi The Face bắt đầu thấy thú vị hơn với gu ăn mặc của cô và mong chờ xem liệu Minh Tú sẽ mặc gì vào những tập sau của The Face, cũng như khá nhiều bạn được truyền cảm hứng bởi ý tưởng này của Minh Tú.

Không nhất thiết phải quá đắt tiền để trở nên xinh đẹp, hãy đẹp theo phong cách của riêng bạn!

Minh Tú đẹp xuất sắc trong video giới thiệu thí sinh trong team của mình:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục