Nội dung
Loại đồ uống phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của 12 cung hoàng đạo

Những buổi tiệc tụ họp cuối năm sẽ càng thêm xôm tụ với những ly cocktail nhiều màu sắc ấm áp. 12 cung hoàng đạo nên lựa chọn cho mình ly đồ uống đậm đà nào đây? Loại đồ uống phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cho dù là nam hay nữ, bạch dương đều thích những thứ đơn giản như Jack Daniel's hay một ly Scotch đá. Chúng là những thứ đồ uống hoàn toàn ổn mà chẳng cần pha trộn, nóng hoặc lạnh đều quyến rũ như nhau. Nếu cần thêm một chút mật ong và hơi ấm ngọt ngào cho mùa đông thì cũng chẳng hề gì.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chỉ một ly bia thôi là đã đủ làm kim ngưu thỏa mãn. Họ không thuộc tuýp người cầu kỳ phức tạp, ly bia lạnh sảng khoái sẽ làm Kim Ngưu thư giãn và thả lỏng hơn rất nhiều. Dịp cuối năm là ngày lành tháng tốt để đầm ấm và quây quần, nếu lạnh đến mức không thể uống được bia thì ly chocolate nóng với vài nhánh bạc hà thơm ngậy sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho Kim Ngưu đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Với song tử những câu chuyện vui vẻ bên lề cũng quan trọng như là thứ đồ uống họ sẽ gọi vậy. Một buổi tiệc còn gì là thú vị nếu không có sự giao lưu cởi mở thoải mái với mọi người? Song Tử ưa thích những thứ mới mẻ sẽ đưa ra lựa chọn về một thứ đồ uống có cái tên mới mẻ thú vị như Absinthe hay Martini vải quyến rũ. Một chút cay nóng đượm hương ngọt ngào trong mùa đông sẽ khiến cho tinh thần Song Tử dâng trào. 

Loại đồ uống phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cung Hoàng đạo của gia đình như cự giải đương nhiên sẽ ưa thích những thứ đồ uống ấm áp đem lại cảm giác ấm cúng dành cho dịp bạn bè, người thân quây quần bên nhau. Một ly Buttered Rum vừa ngậy vừa thơm, lại cay nhẹ đậm đà sẽ thích hợp nhất cho Cự Giải. Nếu cần một sự lựa chọn phong phú khác hãy thêm một chút Kahlúa vào ly cà phê nóng hổi của bạn xem sao nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những người ưa thích sự hào nhoáng và hoành tráng như Sư Tử hẳn sẽ yêu cầu một loại đồ uống thật phức tạp cầu kỳ, thể hiện đúng được đẳng cấp của họ. Một ly đồ uống được pha trộn giữa trà Blueberry cùng với Cognac Pháp trứ danh Grand Marnier, Amaretto đến từ Ý thêm chút mật ong đựng trong chiếc ly kiểu cách sẽ chinh phục hoàn toàn Sư Tử hào nhoáng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

xử nữ luôn là người có khẩu vị khó chiều, họ yêu cầu những thứ thật đặc biệt cho dịp cuối năm. Những loại rượu mạnh quý lâu năm hay một lốc bia danh tiếng có lẽ sẽ đủ để Xử Nữ tiếp nối câu chuyện vui vẻ tổng kết lại một năm.Loại đồ uống phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

thiên bình cũng là người khá màu mè và ưa chuộng hình thức. Một loại cocktail ấn tượng và bắt mắt sẽ tạo nên bữa tiệc cuối năm khó quên cho Thiên Bình. Họ là người thích sự tao nhã của ly Champagne chân cao, thêm chút vị ngọt ngào thơm dịu của các loại quả tươi và  hương thơm dịu dàng của hoa mimosa tinh tế.

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Càng “nặng đô” càng phù hợp với Thần Nông. Họ sẽ đưa ra yêu cầu đầy tính thử thách này đối với người pha chế, dùng chất cay mạnh mẽ đó để ăn mừng năm cũ đã kết thúc thắng lợi. Hãy mang đến cho thần nông một ly Bourbon, Scotch hay rượu mạnh Rum để hương vị nồng nàn đó đem lại năm mới hứng khởi nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

nhân mã tinh nghịch thường thích những đồ uống thú vị như một ly Irish coffee đậm hương vị Whiskey Punch. Những kẻ thích chinh phục, thích tinh thần tự do phiêu lãng của loại đồ uống pha trộn giữa vị đắng nồng đậm mùi thơm của coffee và rượu mạnh ấm nóng như Irish. Tuy là loại cocktail có coffee nhưng nếu uống nhiều cũng vẫn say như thường đó Nhân Mã nhé.

Loại đồ uống phù hợp cho bữa tiệc cuối năm của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 - 19/1)

ma kết thích những thứ cổ điển và đơn giản, như chính con người của họ vậy. Gin Tonic hay một ly Martini tiêu chuẩn sẽ là thích hợp nhất. Đừng gọi cho Ma Kết những đồ uống cầu kỳ màu mè làm gì, cái họ cần là hương vị thuần túy và nguyên chất nhất của rượu - hơi men sẽ làm tinh thần dâng cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

bảo bình luôn được đón chào và khen ngợi như một người hòa nhã nhất. Nhưng bản chất của Bảo Bình lại thích những thứ kỳ lạ có tên gọi độc đáo như Kamikaze shooters - một hỗn hợp giữa vodka với nước chanh. Một ly Champagne hảo hạng cũng có thể làm Bảo Bình hài lòng hoặc cầu kỳ hơn với Keoke Coffee, được pha trộn với Brandy, ca cao và coffee rất ấm áp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

song ngư chỉ thích những thứ nhẹ nhàng bay bổng, họ đặc biệt thích một chút rượu nhẹ nhàng làm đồ khai vị cho bữa tối cuối năm. Alhambra Royale sẽ khiến Song Ngư phấn khích với rượu Cognac, chocolate nóng cùng whipped cream.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm