Nội dung
Khi em yêu anh, đừng bận tâm người ta nói gì...

Nếu em yêu anh, em hãy cứ đừng để ý người khác nói gì, đừng bận tâm điều gì đúng sai... Hãy cứ yêu anh trong tình yêu của hai người, cứ dành tình cảm cho anh như chưa bao giờ yêu một ai hết, cứ yêu, hãy yêu, mãi mãi yêu một mình anh thôi.

Khi em yêu anh, anh đã phải biết được đó sẽ là chặng đường chinh phục hạnh phúc gian khổ nhất trên cuộc đời này.

Khi em yêu anh, anh sẽ không yêu chỉ vì những điều tốt đẹp, những hào nhoáng bên ngoài. Không một ai là hoàn hảo tuyệt đối trên cuộc đời này. Nếu cứ bắt đầu bằng những điều tốt đẹp nhất, thì kết thúc khổ đau rồi cũng sẽ đến nhanh.

Khi em yêu anh, anh không hề trông mong vào sự thay đổi ở em. Một khi em đã thay đổi, anh sợ em chẳng còn là người anh đã từng yêu!

Khi em yêu anh, anh hứa sẽ không so sánh bản thân em với bất kì một ai khác. Mỗi người luôn có một cảm nhận riêng, một chính kiến riêng. Với anh, em luôn là nhất!

Khi em yêu anh đừng bận tâm người ta nói gì

Khi em yêu anh, anh sẽ không bao giờ để sự yếu đuối hiện hữu trước mắt của em, sẽ không bao giờ bắt em phải chịu khổ đau vì bất cứ điều gì anh đang phải chịu, cũng sẽ không bắt em tin những lời nói anh không có ý định làm, một khi đã nói, nhất định anh sẽ làm.

Khi em yêu anh, anh sẽ không suy nghĩ trong cuộc tình này, ai sẽ hơn ai. Anh cũng không đòi hỏi ở em bất cứ thứ gì khi bản thân em không thể. Anh không muốn em phải cố gắng vì anh làm bất cứ chuyện gì. Vì rằng có cố gắng thì chắc chắn sẽ có mệt mỏi, có hoài sức thì sẽ có lúc phải dừng lại.

Khi em yêu anh, anh sẽ tập không đau buồn khi em khóc. Làm người yêu của một người, điều tốt đẹp nhất là làm cho người ấy biến thương đau đang hiện hữu thành giấc mơ tốt đẹp nhất dù cho có phải khó khăn thương đau phải chịu thế nào.

Khi em yêu anh đừng bận tâm người ta nói gì

Khi em yêu anh, anh cũng sẽ tập cách yêu thương bản thân mình như thế. Đó không phải là ích kỉ, mà đó là một cách tôn trọng em, cũng như tôn trọng chính bản thân anh vậy. Chắc em không muốn người em yêu thua kém người khác đâu? Đúng chứ?

Khi em yêu anh, anh sẽ không trông mong anh là cuối cùng, hay là duy nhất. Tình cảm cũng giống như xây một ngôi nhà cao tầng vậy, càng cao chót vót càng dễ lung lay. Nhưng em đã có thấy ai vì vài giây phút run rẩy trước gió mà đập bỏ cả tòa nhà cao tầng?

Khi em yêu anh, anh sẽ không trông mong em là cả thế giới của anh và ngược lại, biến anh thành cả thế giới trong suy nghĩ của em. Làm cả thế giới của một người rất dễ khiến người ta choáng ngộp, say mê mà ngán ngẩm. Còn làm những điều đơn giản thân quen, có thể một ngày em sẽ gặp anh ít hơn, nhưng cả đời ngày nào anh cũng không thể sống thiếu em được.

Và còn hàng trăm vạn điều tuyệt vời nhất trên cuộc đời này sẽ xảy ra: KHI EM YÊU ANH.

Nếu em yêu anh, em hãy cứ đừng để ý người khác nói gì, đừng bận tâm điều gì đúng sai,... Hãy cứ yêu anh trong tình yêu của hai người, cứ dành tình cảm cho anh như chưa bao giờ yêu một ai hết, cứ yêu, hãy yêu, mãi mãi yêu một mình anh thôi.

Khi em yêu anh đừng bận tâm người ta nói gì

Nhưng rồi,

một ngày anh thức dậy,

và em không hề yêu anh.

Anh có đắm mình trong ngàn nỗi đau cũng là sai,

anh có hét lên bằng âm thanh của ngàn cơn bão cũng là sai,

anh có im lặng cũng là sai,

còn thở cũng là sai,

còn tồn tại cũng là sai,

mà anh có chết,

cũng là sai.

Khi-em-chưa-hề-yêu-anh.

Mew Crazy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm