Nội dung
Loại bỏ gánh nặng lo lắng về ngoại hình

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không chỉ phái yếu mới quan tâm đến ngoại hình mà cả phái mạnh cũng rất chú trọng đến diện mạo. Nhưng đôi khi đàn ông đã quá lo về những khiếm khuyết nhỏ bề ngoài mà ảnh hưởng đến tâm trạng và sự tự tin của chính mình.

Loại bỏ gánh nặng lo lắng về ngoại hình


Hói đầu

Hói đầu vẫn gợi cảm. Bạn không cần phải xấu hổ và cố che giấu nó bằng mọi cách. Hói vẫn có những phong cách của riêng mình và có dấu ấn riêng, như nhân vật Jean-Luc Picard trong Star Strek vậy!

Sẹo mụn trứng cá

Phụ nữ khi yêu thích một người đàn ông sẽ không quan tâm đến anh ta có bao nhiêu vết sẹo, cái thực sự họ quan tâm chính là phẩm chất và tính cách của anh ta. Những vết sẹo không làm bạn giảm đi giá trị!

Bụng bia

Bạn cũng không phải quá tự ti với cái bụng bia của mình vì trước hết, phụ nữ không phải lúc nào cũng chú trọng đến chiếc bụng phẳng lì hay bụng cơ sáu múi. Thứ hai bụng bia cũng có ích trong một số “vị trí” trong quan hệ tình dục.

Hay đổ mồ hôi

Bạn cần biết là mồ hôi cũng như một gia vị giúp việc “yêu” tốt hơn. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng quá vì không phải chỉ có mình bạn mới có trạng thái như vậy.

Lông ở lưng

Nhiều người e ngại vì mình có “rừng rậm” ở những chỗ không mong muốn. Đôi khi, “rừng rậm” ở vị trí này lại được cho là nam tính. Có thể với nhiều người, nó còn làm tăng độ gợi cảm cho đàn ông.

Lông ngực

“Violon” ở vị trí này cũng được cho là “hot” ở một số đàn ông vì chúng làm tăng sự mạnh mẽ, hấp dẫn của nam giới đối với phái yếu.

Râu quai nón

Nhiều người khó chịu với bộ râu quai nón vì nhiều lí do và tìm cách tẩy chúng đi. Nhưng sự thật, nếu bạn đang sở hữu một hàm râu như vậy, bạn nên tự hào vì điều đó. Bạn không cần cố loại trừ nó trong khi nhiều người khác đang ao ước có được bộ râu đậm chất đàn ông như bạn.

Mỡ bụng


Mỡ bụng không phải là điều bạn cần bận tâm vì phụ nữ cũng đau đầu với vòng hai của mình. Đặc biệt, phụ nữ cũng thấy yên tâm và ít lo lắng hơn nếu bạn cũng có tình trạng này giống nàng. Họ sẽ không phải lo sợ bị bạn chê béo nữa.

Kích cỡ

“Cậu bé” cũng giống như tiền bạc vậy, những người quá dư thừa lại không biết cách tiêu chúng như thế nào! Đôi khi, sự “thịnh vượng” lại không đem kết quả như mong muốn, vì chúng ta dễ “ngủ quên trên chiến thắng” vì “khối tài sản” của mình! Vấn đề không nằm ở kích thước mà ở chất lượng.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách thoát khỏi mụn trứng cá

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn không hài lòng với khuôn mặt lổ rổ mụn trứng cá? Phải làm sao để thoát khỏi những “vết tích” đáng ghét này? Mụn trứng các là kết quả của...

Xem thêm  

Nam giới và thời trang mùa thu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mùa thu, thời tiết thường lạnh hơn vào buổi tối, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo len hay một áo khoác mỏng hoặc cả hai. Bạn không cần phải tốn quá...

Xem thêm