Nội dung
Nam giới và thời trang mùa thu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mùa thu, thời tiết thường lạnh hơn vào buổi tối, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo len hay một áo khoác mỏng hoặc cả hai. Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền cho tủ quần áo của mình.

6 trang phục mùa thu dưới đây sẽ hữu ích cho bạn trong cả mùa thu lẫn mùa đông sắp tới.

Áo cardigan nam

Nam giới và thời trang mùa thu



Nó không giống như chiếc áo len đan từ thời ông nội của bạn mà là những kiểu áo len khác nhau mỏng hơn, hiện đại hơn và bạn có thể mặc ở văn phòng hay trong các buổi hẹn hò. Nó đủ mỏng để mặc ngoài áo sơ mi và bên trong áo khoác và có thể kết hợp với quần jean. Đấy là một trong những trang phục linh hoạt nhất mà bạn nên có trong tủ quần áo của mình. Hãy thử mặc những chiếc áo làm từ loại len nhẹ hoặc len casơmia có tới hai cái khóa hoặc kiểu áo len với một túi nhỏ hoặc các miếng vá ở trên khuỷu tay.

Quần sọc nhỏ

Nam giới và thời trang mùa thu



Họa tiết sọc là cổ điển nhưng lại rất phù hợp cho các dịp trang trọng hay bình thường. Và chi tiết về soc trên quần cũng ảnh hưởng tới thẩm mĩ tổng thể của cả cái quần. Có thể là sọ xanh xám, xanh nâu hay sọc đen kết hợp với một màu nào khác đều ổn cả. Hãy thử một phong cách hiện đại hơn khi kết hợp quần sọc với áo sọc hoặc áo kẻ caro.

Áo sơ mi nam sọc

Nam giới và thời trang mùa thu



Các nhà thiết kế và nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại sơmi sọc khác nhau. Hãy thử chọn một cái để kết hợp riêng với quần jeans hay đóng bộ cùng áo len. Hãy nhớ rằng mùa thu là mùa của kiểu ăn mặc nhiều lớp, của các loại sọc đậm, nhạt, dày hay mỏng. Trang phục của bạn sẽ bắt mắt hơn nếu biết kết hợp chúng với nhau.

Áo khoác blazer



Nam giới và thời trang mùa thu



Một chiếc áo khoác blazer thời trang là thứ không thể thiếu trong tủ đồ vì nó sẽ tạo ra phong cách của riêng bạn. Những chiếc áo này thường được trang trí bằng các túi giả hoặc các miếng vá ở khuỷu tay, những cái khác lại có vạt áo lớn và được xẻ tà ở sau lưng, chúng đều là sự cách tân từ kiểu thời trang trước kia. Và đưng quên những kiểu quần áo làm từ nhung moletkin hay các loại nhưng khác sẽ tốt hơn là vải tuýt. Hoặc có thể lựa chọn chất liệu từ len đẹp hoặc len casơmia đi kèm cùng hai hay ba khuy áo. Không thể phủ nhận rằng màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn trang phục, những màu sắc trung tính sẽ dễ dàng kết hợp trang phục hơn các màu sắc khác.

Quần vải

Nam giới và thời trang mùa thu



Một chiếc quần vải sẽ là sự lựa chọn đơn giản, dễ phối đồ. Với kiểu quần này chân bạn trông sẽ dài hơn, nó có thể kết hợp cùng áo sơ mi hay áo len.

Quần Jeans nam

Nam giới và thời trang mùa thu



Trong vài năm qua đủ để thấy rằng jeans trở nên vô cùng phổ biến trong mọi tủ quần áo. Và cứ vài tháng lại có một kiểu quần jeans mới được tung ra. Giá cả quần jeans rất phong phú, màu sắc thì đa dạng, nhưng quan trọng hơn là nó có thể kết hợp với bất kì trang phục nào. Bạn sẽ không phải hối hận vì đã chọn nó.

Mentoday (ST)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục