Nội dung
Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tại sao có thứ quần lót nhỏ xíu mà giá thật “chát”? Có cần sắm quần lót ống dài? Quần lót màu có giảm chất nam tính? Đó là những câu hỏi có thể sẽ xuất hiện khi quý ông chọn mua quần lót

Điều 1:

Quần lót cao cấp: Sự khác biệt và đẳng cấp ở những khu vực ít ai nhìn thấy

1. Chất liệu

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

Bresciani là thương hiệu lâu năm và nổi tiếng về chất lượng

Bạn có thể đầu tư cho mình một chiếc quần lót với chất liệu được sử dụng thông qua công nghệ cao để cảm nhận sự thoải mái, năng động tối đa trong các hoạt động hàng ngày. Điển hình là nhiều quý ông sành điệu chọn mua quần lót của thương hiệu Bresciani vốn sử dụng loại cotton hoàn toàn tự nhiên của Ai Cập. Đây là loại cotton mềm và bền hơn bất kỳ loại cotton nào khác trên thị trường.

2. Dáng của chiếc undie

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

Cửa hàng của thương hiệu đồ lót cao cấp Bresciani

Về mặt nâng đỡ cơ thể, tất cả đều đúng như câu “tiền nào của nấy”. Chiếc boxer của thương hiệu Bresciani được sáu thợ may với hơn 30 năm kinh nghiệm gia công. Họ đảm nhận tất cả các khâu từ cắt, tạo dáng và may thành một sản phẩm hoàn chỉnh, nhằm mang lại những thay đổi vượt trội phù hợp với hình thể và mang đến dáng vẻ hoàn hảo cho người mặc.

3. Độ bền vượt trội

Một chiếc quần lót càng có nhiều đường chỉ may thì càng chứng tỏ độ chắc chắn cao. Những chiếc boxer của Bresciani có trung bình 17 đường may trên một inch (2,54 cm) thay vì chỉ có 12 đường may như những chiếc undie thông thường khác. Đồng thời chúng cũng hạn chế những đường chỉ gần khu vực nhạy cảm có khả năng làm xước da cao cho người mặc.

Điều 2:

Tại sao nên sắm thêm quần lót ống dài?

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

1. Có một loại quần lót khá đặc biệt mà ít khi chúng ta nghĩ đến, chứ đừng nói đến việc mặc chúng. Đây không phải là quần dạng brief quen thuộc, không phải boxer, cũng không là boxer brief. Bạn có thể gọi theo đúng nghĩa đen của nó, một loại quần lót bảo vệ nửa dưới cơ thể bạn một cách hoàn hảo, nói một cách nôm na, dễ hiểu, loại quần lót này có tên gọi là quần lót ống dài.

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

2. Trang phục nam thường không đa dạng như của nữ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không có quyền chọn lựa những trang phục lót theo mùa hay theo sở thích. Nếu có lúc, chúng ta có những chuyến công tác hay du lịch đến xứ lạnh. Khi đi ra ngoài, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một chếc quần lót dài để bảo vệ cơ thể mà không cần lo điều đó sẽ ảnh hưởng đến trang phục bên ngoài.

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

3. Mặc dù kiểu dáng của những chiếc quần lót dài có vẻ hơi kỳ quặc. Tuy nhiên, nó lại là trợ thủ đắc lực khi cơ thể bạn phải chống chọi với cái lạnh. Nếu bạn mặc hai lớp áo để giữ ấm cơ thể thì cũng cần có hai lớp quần. Ban đầu, bạn sẽ thấy quần lót ống dài khá buồn cười và kỳ quặc nhưng khi đã thử thì chắc chắn bạn sẽ thích chúng.

Điều 3:

Màu sắc quần lót nói lên điều gì, có làm mất đi vẻ nam tính vốn có?

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

Những chiếc quần lót nhiều màu sắc chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm. Tuy nhiên, những chiếc quần đa dạng về màu sắc đã sớm khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Minh chứng cho những điều đó, là bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc quần lót màu xanh dương, xanh nhạt, đỏ, xanh lục… tại những cửa hàng đồ lót ở khắp nơi trên thế giới. Những phân tích gần đây cho thấy sự gia tăng của những chiếc quần lót đa sắc tỷ lệ thuận với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp đồ lót ngày nay.

Vậy những chiếc quần lót đa sắc có thực sự cần thiết với chúng ta? Có hai lý do để bạn nên sở hữu ít nhất năm, bảy chiếc quần lót đa sắc.

Underwear nam những điều quan trọng chàng cần biết

Thứ nhất, những chiếc quần này thường được làm từ sợi tổng hợp có độ co giãn tốt, bền, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu.

Thứ hai, chẳng ai muốn cứ mặc mãi những chiếc quần lót trắng, đen, vì trông chúng thật nhàm chán. Với những người đã từng mặc những chiếc quần lót có in hình trong suốt thời niên thiếu hoặc các quý ông đã từng sử dụng pocket square và quan tâm đến thời trang trong suốt những năm qua thì việc thể hiện phong cách của mình không chỉ ở bộ cánh bên ngoài mà còn ở những nơi mà ít ai nhìn thấy nữa.

Theo Esquires

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục