Nội dung

Người mẫu Gigi Hadid vốn dĩ nổi tiếng là một trong những "ngôi sao thời trang" của những bộ trang phục độc đáo. Cô được xem là một "thánh" mix đồ đa phong cách, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm hình mẫu thời trang cho mình.

Thế nhưng, lần này Gigi Hadid lại gây ấn tượng bằng một phong cách khác lạ hơn, khi cô chọn cho mình hẳn một set đồ "hồng búp bê" không khác gì những nàng Barbie Doll của Disney.

lóa mắt với hình ảnh gigi hadid hóa thân thành búp bê barbie màu hồng Gigi Hadid đã kết hợp một chiếc bộ trang phục màu hồng Bubblegum với một đôi giày nhung màu hồng của Aquazzura, sáng lóa như một nàng búp bê!

Gigi Hadid chia sẻ về ý tưởng của bộ trang phục đáng yêu này thật sự không phải có cảm hứng từ mẫu búp bê Barbie nào cả, chỉ vì dáng áo quần và màu sắc khiến mọi người hiểu nhầm mà thôi. Nguồn cảm hứng thự sự cho set đồ này của Gigi chính là từ 2 nhân vật "tóc vàng hoe" nổi tiếng là: Elle Woods và Lizzie McGuire.

lóa mắt với hình ảnh gigi hadid hóa thân thành búp bê barbie màu hồng Nguồn cảm hứng đầu tiên đến từ nhân vật Elle Woods (trái)

Elle Woods (do diễn viên Amanda Brown thủ vai) là một cô nàng luật sư cá tính trong phim Legally Blonde, chính nét độc đáo từ bộ váy da màu hồng,và chiếc kính mát cùng tông đã gợi cho Gigi Hadid cách phối hợp phụ kiện cho set đồ màu hồng của mình, chỉ khác là Gigi không có chú Chihuahua đáng yêu như cô nàng Elle trong phim mà thôi.

lóa mắt với hình ảnh gigi hadid hóa thân thành búp bê barbie màu hồng Gigi Hadid (trái) và Lizzie McGuire trong show diễn ra mắt phim "The Lizzie McGuire Movie" (phải)

Nhân vật kế tiếp mà Gigi đã "nhại" lại phong cách đó chính là cô nàng tóc vàng cá tính Lizzie McGuire, với kiểu jacket lửng và quần ống loe chất liệu bóng bắt sáng cực tốt, rất phù hợp cho những dịp tham gia thảm đỏ sự kiện như thế này.

lóa mắt với hình ảnh gigi hadid hóa thân thành búp bê barbie màu hồng Chính em gái của Gigi Hadid, là Bella Hadid đã chỉ ra sự thật về cảm hứng cho bộ trang phục hồng của Gigi.

Với một bộ trang phục rất dễ bị "lố" như thế này, nhưng Gigi Hadid đã vô cùng khéo léo lựa chọn phối hợp các món phụ kiện, cũng như màu tóc cát biển vô cùng hài hòa. Khiến tổng thể trang phục nhìn rất vừa mắt, cũng như tạo một cảm giác rất sành điệu và cá tính.

lóa mắt với hình ảnh gigi hadid hóa thân thành búp bê barbie màu hồng Gigi chọn cho mình phong cách makeup tông màu nude để gương mặt trông thanh thoát hơn khi diện set đồ hồng như thế này. lóa mắt với hình ảnh gigi hadid hóa thân thành búp bê barbie màu hồng Bộ quần áo dường như vừa khít số đo của cô nàng nên nhìn rất chỉn chu và sang trọng.

Nếu giao set đồ sặc sỡ như thế này cho người không có sự am hiểu về cách phối trang phục sẽ rất dễ biến nó trở thành "thảm họa" thời trang, tuy nhiên với khả năng và kinh nghiệm của mình, Gigi Hadid đã mang đến một bộ quần áo ấn tượng, đậm chất thời trang cao cấp - điều mà không phải bất cứ người mẫu nào cũng làm được!

Cùng xem BST Barbie Coutre màu hồng rực rỡ tại show thời trang Moschino trong khuôn khổ Milan Fashion Week:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục