Nội dung

Với sự phát triển của thời trang, trẻ con ngày nay được thỏa thích diện cho mình những bộ trang phục cực "ngầu", đủ loại phong cách để lựa chọn. Nhưng nếu ngược dòng thời gian về mấy mươi năm trước, chắc chắn rất nhiều bạn không khỏi bồi hồi, xúc động khi nhìn lại phong cách thời trang của trẻ con "đời 9x" trở về trước thật sự khác xa bây giờ!

Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Thời trang của trẻ em ngày nay Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay ... và trẻ em thời xưa.

Từ những bộ quần áo mặc thường ngày đã có sự khác biệt rõ rệt, khi mà những đứa trẻ thời xưa thường gắn liền với bộ quần áo siêu nhân, hay chỉ là những chiếc áo thun "ba lỗ", những bộ quần áo vải thun may tay với hoa văn đơn giản. Còn ngày nay, trẻ con ở nhà hay dạo phố cũng rất cá tính, bắt đúng xu hướng thời trang hiện đại không thua kém gì người lớn.

Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Thời trang hằng ngày của trẻ em khi xưa được tái hiện chính xác qua những bộ quần áo may tay của diễn viên nhí, trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", đơn giản, mộc mạc và ít màu sắc nổi bật. Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Trẻ em ngày nay lại đủ kiểu dáng, màu sắc hiện đại Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Ngày càng sành điệu hơn với váy áo phong cách không thua kém thời trang người lớn. Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Xưa đơn giản và mộc mạc Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Nay hiện đại và cá tính

Đồng phục của trẻ em thuở xưa cũng ít có sự phong phú về kiểu dáng như bây giờ, phần lớn đều là 2 màu đen - trắng hoặc xanh dương đen - trắng, được chăng là thêm sắc đỏ của chiếc khăn quàng cổ mà thôi.

Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Đây là đồng phục học sinh tiểu học của 2 thập kỉ trước

Hiện nay, các mẫu đồng phục cho học sinh tiểu học cũng đã thay đổi rất nhiều, với kiểu dáng quần short, váy kẻ ca-rô, thắt nơ xinh xắn hay thậm chí là những bộ veston lịch thiệp, sang trọng như các quý ông, quý bà doanh nhân.

Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Đồng phục của học sinh ngày nay Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay ... phong cách hơn rất nhiều

Có thể nói, thời trang của trẻ em hiện nay ngày càng sành điệu hơn rất nhiều, đặc biệt còn có Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi là nơi chuyên trình diễn những bộ sưu tập thiết kế mới lạ dành cho trẻ em, với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu và nhà thiết kế tên tuổi.

Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Những cô bé, cậu bé cùng những bộ quần áo của thời trước Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay ... thường rất đơn giản, khác nhau nhiều nhất chỉ là màu sắc và hình ảnh nhân vật hoạt hình, siêu nhân in trên áo Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Trẻ em ngày nay lại có phong cách "chất" như thế này đây Bồi hồi nhìn lại hình ảnh xưa trẻ em nào có khái niệm về thời trang như ngày nay Những thiết kế trong Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi 2017

Tiến bộ và phát triển là điều nhất định phải có, nhất là đối với ngành thời trang. Nhưng khoảnh khắc ôn lại những kỉ niệm xưa cũ đúng là làm người ta không khỏi ngạc nhiên với sự thay đổi của thời gian!

Cùng xem những khoảnh khắc đáng yêu trong hậu trường Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi 2017:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục